Diễn báo cáo vở cải lương "Nỗi đau sợi tơ đồng"

Đăng lúc: Chủ nhật - 25/11/2012 15:19
Tối 23/11/2012, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức chương trình báo cáo vở cải lương "Nỗi đau sợi tơ đồng" sau khi đã đạt được thành công trong Liên hoan Sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012, do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) phối hợp Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam tổ chức từ ngày 30/10 đến 3/11, tại tỉnh Đồng Nai. Đến dự có ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy; bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đông đảo khán giả hâm mộ cải lương.

Theo nghệ sĩ Tấn Lộc, Trưởng đoàn Nghệ thuật Tổng hợp Tiền Giang cho biết: Liên hoan vừa qua có 22 đơn vị nghệ thuật trong cả nước tham dự với 27 vở diễn. Đoàn Nghệ thuật Tổng hợp Tiền Giang dàn dựng vở cải lương "Nỗi đau sợi tơ đồng" của soạn giả Huỳnh Anh, đạo diễn Tấn Lộc. Các diễn viên đã nỗ lực luyện tập và biểu diễn tốt, thể hiện được những suy nghĩ, tình cảm và cuộc sống,... của người nghệ sĩ hiện nay. Đặc biệt, nghệ sĩ Đào Vũ Thanh trong vai Chấn Phong, Nhơn Hậu trong vai Lệ Hằng đã đem đến cho người xem nhiều cảm xúc. Kết quả, Đào Vũ Thanh được tặng Huy chương vàng, 03 diễn viên: Nhơn Hậu, Kiều Quốc Tâm, Lâm Ngân được tặng Huy chương bạc; tạo nên điểm sáng của đoàn Tiền Giang so với các tỉnh khác.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và bằng khen cho các diễn viên xuất sắc.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc đã tặng hoa chúc mừng các diễn viên của đoàn; bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao 4 bằng khen cho các nghệ sĩ Đào Vũ Thanh, Nhơn Hậu, Kiều Quốc Tâm, Lâm Ngân; Sở VH-TT&DL tặng 14 giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Liên hoan.

Ngọc Thịnh
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 331
  • Khách viếng thăm: 326
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 34825
  • Tháng hiện tại: 2707460
  • Tổng lượt truy cập: 49081587