Kiểm soát việc bình ổn giá đối với sản phẩm sữa

Đăng lúc: Thứ hai - 30/06/2014 09:49
Ngày 25-6, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã ban hành Công văn số 312 về việc tuyên truyền bình ổn giá đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Theo đó, Sở TT-TT đề nghị các cơ quan báo, đài tỉnh và Đài Truyền thanh-Truyền hình các huyện, thị, thành mở thêm các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền việc bình ổn giá đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi trên địa bàn tỉnh; đưa các chủ trương, chính sách quản lý và bình ổn giá sữa; thường xuyên cập nhật thông tin để mọi người dân hiểu rõ và đồng thuận.

Tăng cường thông tin về bình ổn giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi.
Tăng cường thông tin về bình ổn giá sản phẩm sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Sở TT-TT cũng đề nghị các cơ quan báo chí đưa tin chính xác và kịp thời; tránh tình trạng gây hoang mang, tạo tâm lý bất ổn trong nhân dân; công khai danh sách các tổ chức, cá nhân sản xuất - kinh doanh vi phạm các quy định của pháp luật về giá cả.

Trước đó, vào ngày 19-6, Sở Tài chính cũng đã ban hành Công văn số 1433 về việc bình ổn giá đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Theo đó, Sở Tài chính đề nghị Sở Công thương chỉ đạo Chi cục quản lý thị trường phối hợp với các ngành có liên quan bổ sung kế hoạch kiểm tra, thanh tra về việc chấp hành giá tối đa ở các khâu bán buôn, bán lẻ và xử lý các trường hợp vi phạm; UBND các huyện, thị, thành theo dõi, nắm bắt tình hình diễn biến thị trường giá sản phẩm sữa trên địa bàn…

Phương Anh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 276
  • Khách viếng thăm: 274
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 26526
  • Tháng hiện tại: 2699161
  • Tổng lượt truy cập: 49073288