Khai trương Chợ đêm Gò Công

Đăng lúc: Thứ tư - 03/10/2012 16:50
Tối 1-10, Chợ đêm Gò Công đã khai trương và đi hoạt động. Chợ do Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Rồng Mekong đầu tư.

Chợ đêm có 100 gian hàng được bố trí trên vỉa hè tuyến đường số 1, khu dân cư đường Trương Định nối dài, bên bờ kinh Salicette thoáng mát (thuộc khu phố 2, phường 5) được lắp ghép theo mô hình dù di động. Trong đó có 80 gian mua bán các loại mặt hàng thông dụng và 20 gian ẩm thực (ăn uống, giải khát). Chợ đêm còn có 1 khu vui chơi dành cho các em thiếu nhi.

Theo Ban Quản lý chợ đêm, đến nay đã có trên 60 hộ tiểu thương đăng ký kinh doanh tại chợ; trong đó có 40 hộ tiểu thương từ các tỉnh, thành khác đến, số còn lại là các tiểu thương ở Gò Công.

Trong các ngày đầu đi vào hoạt động dù mưa nhiều nhưng doanh số bán ra của các hộ tiểu thương vẫn đạt khá, các gian hàng may mặc, trang sức... bán ra được từ 3 - 13 triệu đồng/mỗi đêm.

Chợ đêm Gò Công còn một số hạng mục cần phải hoàn thiện trong thời gian tới như: sân khấu ngoài trời, bãi giữ xe cho khách tham quan, mua sắm… cùng với hệ thống kết cấu hạ tầng của khu dân cư đường Trương Định nối dài sẽ được đầu tư xây dựng hoàn thiện theo quy hoạch.

Chợ đêm Gò Công sẽ góp phần tạo ra một thói quen sinh hoạt mới lành mạnh, văn minh và hiện đại, tạo dựng một hình ảnh đẹp về đêm cho thị xã.

Phạm Danh Hiếu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

Chợ đêm Gò Công

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 455
  • Khách viếng thăm: 450
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 64432
  • Tháng hiện tại: 727809
  • Tổng lượt truy cập: 49874286