Công ty SX-TM&DV Hoan Vinh: Tặng vàng cho người lao động

Đăng lúc: Thứ ba - 11/02/2014 13:55
Sáng 8-2, Công ty TNHH SX-TM&DV Hoan Vinh (Tân Lý Tây, Châu Thành) chính thức khai trương hoạt động.

Tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty cho biết, năm 2013 mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn chung của nền kinh tế nhưng công ty vẫn sản xuất, xuất khẩu gần 1 triệu sản phẩm, đạt doanh thu trên 35 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước gần 3 tỷ đồng.

Đồng thời, công ty còn phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương) mở các lớp đào tạo cho gần 400 công nhân.

Ông Nguyễn Chiến Bình, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ và ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh trao vàng cho người lao động Công ty Hoan Vinh.
Ông Nguyễn Chiến Bình, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ và ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh trao vàng cho người lao động Công ty Hoan Vinh.

Dịp này, Ban Giám đốc công ty cũng đã trao thưởng cho 96 người lao động đã có nhiều năm gắn bó với công ty, mỗi công nhân được tặng thưởng 1 chỉ vàng SJC. Lãnh đạo công ty cũng đã tặng 1 cặp bông tai hột xoàn cho đôi công nhân của công ty vừa mới thành hôn.

Công ty TNHH SX-TM&DV Hoan Vinh được thành lập vào năm 2005, với ngành nghề kinh doanh chính là: Sản xuất - kinh doanh quà lưu niệm, may gia công và xuất nhập khẩu quần áo các loại...

Công ty hiện có 1 văn phòng, 2 xưởng may, 1 xưởng cắt, 2 kho nguyên liệu, 1 kho phụ liệu, 1 khu vực thành phẩm và 12 phòng ban trực thuộc công ty, với 330 máy may chuyên dùng các loại. Trong năm 2014, công ty tiếp tục đầu tư nhà xưởng và khối văn phòng.

Phương Anh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 203
  • Khách viếng thăm: 198
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 37312
  • Tháng hiện tại: 2653051
  • Tổng lượt truy cập: 49027178