Gò Công Đông: Tập huấn chủ đề Học tập và làm theo Bác năm 2014

Đăng lúc: Chủ nhật - 09/03/2014 14:20
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Gò Công Đông vừa tổ chức Hội nghị tập huấn chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2014: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm cho lực lượng báo cáo viên huyện, bí thư các chi, đảng bộ và cán bộ tuyên giáo các xã, thị trấn.

Việc học tập chủ đề năm 2014 nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

dung chủ đề năm 2014 là một phần trong việc thực hiện chủ đề xuyên suốt toàn khóa: “Suốt đời cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị”; cùng chủ đề năm 2013: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương, nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”;

Đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác thành nhiệm vụ thường xuyên, nền nếp trong sinh hoạt, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) về xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, cơ quan, đơn vị.

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trong nhân dân, nhất là kịp thời phát hiện, biểu dương những điển hình làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Sau tập huấn, cấp ủy chi, đảng bộ huyện Gò Công Đông có kế hoạch triển khai quán triệt đến cán bộ, đảng viên và nhân dân với hình thức phù hợp. Việc tập huấn giới thiệu chủ đề, tác phẩm... phải đảm bảo thiết thực, hiệu quả, không gây lãng phí, tốn kém.

Hoàng Nam
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 494
  • Khách viếng thăm: 488
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 93931
  • Tháng hiện tại: 1175455
  • Tổng lượt truy cập: 50321932