Phát động chương trình "Chung sức vì biển, đảo quê hương"

Đăng lúc: Thứ ba - 24/06/2014 09:17
Ngày 20-6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Lễ phát động chương trình “Chung sức vì biển, đảo quê hương”.

Tại Lễ phát động, ông Nguyễn Hồng Oanh, Giám đốc Sở GD&ĐT đã đọc thư kêu gọi quyên góp ủng hộ chương trình trong ngành GD&ĐT.

Ông Lưu Nhơn Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục tỉnh thông qua kế hoạch thực hiện chương trình “Chung sức vì biển, đảo quê hương”, với các hoạt động: Tuyên truyền về biển, đảo kết hợp với vận động quyên góp ủng hộ chương trình.

Hoạt động tuyên truyền sẽ được tổ chức đến ngày 31-12-2014; việc thực hiện vận động quyên góp sẽ được tiến hành đến hết ngày 31-8-2014 (đối với cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên) và đến hết ngày 31-10-2014 (đối với học sinh, sinh viên). Các cá nhân, đơn vị sẽ tham gia đóng góp với tinh thần tự nguyện.

Đối tượng tham gia chương trình là toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và học sinh, sinh viên đang công tác, học tập tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, trung tâm giáo dục thường xuyên - hướng nghiệp, các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Tại lễ phát động, đại diện Ban Giám đốc Sở GD&ĐT, Công đoàn ngành, các Phòng GD&ĐT, các trường, trung tâm đã đóng góp ủng hộ chương trình.

Minh Châu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 417
  • Khách viếng thăm: 407
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 66594
  • Tháng hiện tại: 1773116
  • Tổng lượt truy cập: 50919593