Khen thưởng tập thể, cá nhân bắt đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt

Đăng lúc: Thứ ba - 26/11/2013 09:29
Ngày 20-11, Ban Giám đốc CA tỉnh ký Quyết định khen thưởng 13 tập thể và cá nhân lập thành tích xuất sắc trong công tác tấn công tội phạm và phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ. Trong đó, tập thể Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - CA tỉnh được thưởng 2 triệu đồng, 9 CB-CS của đơn vị và 3 quần chúng ở các tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp được thưởng mỗi người 1 triệu đồng vì đã nêu cao tinh thần cảnh giác và ý thức trách nhiệm tố giác, truy bắt đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt toàn quốc là Huỳnh Văn Nhí (nơi đăng ký thường trú trước khi phạm tội thuộc tổ 6, ấp Thành Giang, xã Thành Trung, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long).

Năm 2008, Nhí bị phạt 25 năm 9 tháng tù giam về các tội: Trộm cắp tài sản, cướp giật tài sản, chống người thi hành công vụ, trốn khỏi nơi giam giữ. Trong thời gian chấp hành án phạt tù tại một trại giam thuộc Tổng cục Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp - Bộ Công an, Nhí được chuyển đến Trại tạm giam Công an tỉnh để xét xử tội mới. Đến ngày 4-10, Nhí cùng 3 phạm nhân khác trốn khỏi nơi giam giữ, đã có 2 phạm nhân bị bắt lại ngay sau khi trốn.

Sau 15 ngày lẩn trốn, đến khoảng 21 giờ ngày 19-11 Nhí đã bị lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm CATG phối hợp với CA TP. Cần Thơ, CA tỉnh Hậu Giang bắt giữ tại nhà nghỉ Việt Thắng (phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ).

 

Thanh Việt
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 260
  • Khách viếng thăm: 248
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 12292
  • Tháng hiện tại: 395697
  • Tổng lượt truy cập: 49542174