Bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm

Đăng lúc: Thứ hai - 27/04/2015 08:54
Chiều 22-4, Công an TX. Cai Lậy cho biết, đang truy xét đối với Nguyễn Văn Cừ (26 tuổi, ngụ xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy), nghi can trong vụ bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm.

Liên quan đến vụ án, cơ quan Công an đã triệu tập Đoàn Hải Đăng (18 tuổi, ngụ xã Hữu Đạo, huyện Châu Thành). Đăng khai chiều 18-4, Cừ rủ Đăng đến xã Nhị Quí gặp người bạn mới quen (qua facebook) là N T V. (15 tuổi, ngụ xã Nhị Quí). Khi đó, V. đang dự tiệc sinh nhật tại nhà bạn thì Cừ gọi điện thoại buộc ra ngoài lộ 54 để gặp mặt, nếu không sẽ vào đốt nhà.

Khi gặp, Cừ nói V. lên xe của mình, V. không đồng ý thì bị Cừ dùng đèn pin roi điện chích liên tiếp vào người, khống chế lên xe cho Đăng chở đi. Trên đường đi, V. chống cự, bấm điện thoại gọi bạn cầu cứu thì bị Cừ chích điện ngất xỉu.

Đến khi tỉnh dậy, V. phát hiện mình đang trong một nhà nghỉ (cách nơi dự tiệc chừng 1,5km). Lúc này, Cừ khống chế, dùng vũ lực đòi giao cấu. Đợi khi Cừ ngủ say, V. leo qua cửa sổ nhà nghỉ trốn thoát ra ngoài và gọi cha ruột đến đón (lúc này khoảng 3 giờ sáng ngày 19-4).

Quá trình điều tra, Công an TX. Cai Lậy đã thu giữ được 1 chiếc đèn pin roi điện mà Cừ sử dụng khi gây án, 1 điện thoại di động của Cừ tại nhà nghỉ.

Hiện, Cừ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

PV
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 218
  • Khách viếng thăm: 215
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 32525
  • Tháng hiện tại: 2588968
  • Tổng lượt truy cập: 48963095