Trung tướng Nguyễn Phương Nam làm việc với BCH Quân sự tỉnh

Đăng lúc: Thứ tư - 29/07/2015 11:56
Ngày 28-7, Trung tướng Nguyễn Phương Nam, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 9 đã đến làm việc với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Tiền Giang về công tác xây dựng cơ bản 6 tháng đầu năm 2015.
Trung tướng Nguyễn Phương Nam, Tư lệnh Quân khu 9 phát biểu kết luận tại buổi làm việc.
Trung tướng Nguyễn Phương Nam, Tư lệnh Quân khu 9 phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

Những năm qua, được sự quan tâm của Bộ Quốc phòng, Quân khu 9 và UBND tỉnh, các cơ sở doanh trại thuộc Bộ CHQS tỉnh từng bước được đầu tư bằng nhiều nguồn kinh phí để thực hiện xây dựng theo mẫu, góp phần làm cho doanh trại bộ đội ngày càng khang trang, chính quy. Công tác quản lý đầu tư được thực hiện theo quy định của Nhà nước và Bộ Quốc phòng từng bước đi vào nền nếp, chặt chẽ, phát huy tốt hiệu quả vốn đầu tư.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh cũng đã kiến nghị với Tư lệnh Quân khu 9 tiếp tục thực hiện dự án xóa nhà cấp 4 (giai đoạn 2), xây dựng hệ thống đường nội bộ; kiến nghị với Bộ Quốc phòng cho chủ trương và bố trí nguồn vốn để xây dựng các dự án, công trình như: Doanh trại Ban CHQS huyện Tân Phước, nhà ở công vụ và cải tạo nâng cấp các công trình tại Bộ CHQS tỉnh.

Kết luận tại buổi làm việc, Trung tướng Nguyễn Phương Nam đánh giá cao về công tác xây dựng cơ bản của Bộ CHQS tỉnh; đồng thời chỉ đạo Bộ CHQS tỉnh trong thời gian tới tiếp tục giải ngân và quyết toán kinh phí đối với các công trình cơ bản đã xây dựng xong; việc hoán đổi đất để xây dựng các công trình quốc phòng phải bảo đảm đủ diện tích và tích cực giám sát các công trình xây dựng nhằm bảo đảm chất lượng nhà ở của bộ đội được lâu dài.

Thanh Lâm
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 177
  • Khách viếng thăm: 175
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 12403
  • Tháng hiện tại: 2628142
  • Tổng lượt truy cập: 49002269