Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo giữ gìn ANTT tại các khu, CCN

Đăng lúc: Thứ ba - 03/06/2014 15:55
Ngày 23-5, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác đảm bảo, giữ gìn an ninh trật tự tại các khu, cụm công nghiệp. Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị.
A
Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trái phép vào vùng đặc quyền kinh tế trên Biển Đông của Việt Nam đã gây nên làn sóng phản đối mạnh mẽ của nhân dân cả nước, trong đó có công nhân, lao động tại các doanh nghiệp.

Một bộ phận người dân Việt Nam nói chung, công nhân, lao động đang làm việc trong các doanh nghiệp có chủ hoặc lao động là người nước ngoài nói riêng có hành động tuần hành, thậm chí phá hoại cơ sở vật chất của doanh nghiệp. Tình hình trên tác động xấu đến một số doanh nghiệp tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Trước tình hình trên, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhằm chủ động ngăn ngừa công nhân, lao động có hành vi quá khích, vi phạm pháp luật, UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành chức năng triển khai thực hiện các phương án nhằm đảm bảo an ninh trật tự và ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp tại các khu, cụm công nghiệp, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh đã ban hành Quyết định 1191 ngày 14-5-2014 thành lập Tổ công tác xử lý, đề xuất về lao động, sản xuất liên quan đến tình hình của Trung Quốc trên địa bàn tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Tổ công tác UBND tỉnh). Tổ công tác đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến các thành viên thực hiện.

A
Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đánh giá cao đợt công tác cao điểm vừa qua là thắng lợi và đạt kết quả cao nhất.

Bà cũng đã nhấn mạnh một số định hướng trong thời gian tới là tiếp tục triển khai các phương án, chủ động mọi biện pháp để đảm bảo an ninh trật tự, lao động, sản xuất, nhất là sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục thông tin, tuyên truyền về chủ trương của Đảng và Nhà nước ta đối với tình hình Biển Đông bằng nhiều hình thức đa dạng, phù hợp trong doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân. Tăng cường quản lý nhà nước về an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm tại các khu, cụm công nghiệp.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bẳng khen cho 10 tập thể và 20 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

M.T
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 345
  • Khách viếng thăm: 341
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 302
  • Tháng hiện tại: 302
  • Tổng lượt truy cập: 49146779