Tổ chức đêm nhạc "Tổ quốc trên Biển Đông"

Đăng lúc: Thứ sáu - 13/06/2014 10:53
Hội Âm nhạc TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tổ chức đêm nhạc “Tổ quốc trên Biển Đông”. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ 30 ngày 15-6 tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu về đêm nhạc ngày 10-6, nhạc sĩ Trần Long Ẩn, Chủ tịch Hội Âm nhạc TP. Hồ Chí Minh cho biết, đêm nhạc được tổ chức nhằm bày tỏ tấm lòng của các nhạc sĩ, ca sĩ, nhân dân đối với các chiến sĩ nơi đảo xa đang canh giữ đất trời, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Chương trình ca nhạc sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ nhân dân Trần Hiếu, các Nghệ sĩ Ưu tú: Quỳnh Liên, Thanh Thúy, Ánh Tuyết, Thanh Ánh, Thế Hiển… các ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, Duy Mạnh, Nguyên Vũ, Thanh Ngọc, Khánh Duy… và 15 nhóm nhạc trẻ tham gia biểu diễn.

Trong đêm nhạc, Ban tổ chức sẽ phát động ủng hộ về mặt vật chất đối với lực lượng cảnh sát, chiến sĩ, kiểm ngư và ngư dân đang ngày đêm bám biển, bám thuyền, kiên trì, mưu trí để đối phó với những hành động ngang ngược, khiêu khích của Trung Quốc tại Biển Đông.

Toàn bộ số tiền vận động từ chương trình sẽ được gửi đến quỹ “Vì Trường Sa thân yêu - Vì tuyến đầu Tổ quốc” của TP. Hồ Chí Minh.


(Theo Chinhphu.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 141
  • Khách viếng thăm: 140
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 15991
  • Tháng hiện tại: 2248541
  • Tổng lượt truy cập: 46215774