Trịnh A Khuê
 
Minh hoạ: Thanh Tiên

Nắng thao trường

Đăng lúc: 15:13 - 07/06/2017

Hừng hực thao trường giữa nắng tháng tư
Mồ hôi tuôn ướt đầm áo những người lính trẻ
Tôi bước vào bài huấn luyện đầu tiên của đời quân ngũ
Cùng bao đồng đội mới quen mà đã mến thương

Phát động cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi dành cho học sinh tiểu học tỉnh Tiền Giang năm 2012

Phát động cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi dành cho học sinh tiểu học tỉnh Tiền Giang năm 2012

Đăng lúc: 17:07 - 29/10/2012

[VNTG] Sáng nay, 29-10-2012, tại Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương và Trường Tiểu học Thái Sanh Hạnh (TP. Mỹ Tho), Ban tổ chức cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi dành cho học sinh tiểu học tỉnh Tiền Giang năm 2012 đã tổ chức tiết học giáo dục về liêm chính và phát động cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Em yêu tính thật thà" và "Vì rừng ngập mặn ven biển". 

Đêm giao lưu âm nhạc tại Đại học Tiền Giang

Chi hội Âm nhạc: Nỗ lực tìm hướng đi riêng

Đăng lúc: 08:54 - 07/11/2011

Chỉ với 24 hội viên, hoạt động của Chi hội Âm nhạc Tiền Giang thời gian qua tuy chưa thật sôi nổi nhưng lại khá ổn định, đi vào chiều sâu và có nhiều tác phẩm đóng góp cho hoạt động văn hóa văn nghệ của địa phương.

Phimanh.net

Phimanh.net

Đăng lúc: 15:56 - 11/05/2010

Phimanh.net là chuyên đề về phim của báo điện tử VN Express. Trang web cập nhật nhiều thông tin điện ảnh trong và ngoài nước và được chia thành các thể loại: Hài, Hành động, Viễn tưởng, Tâm lý, Kinh dị, Hoạt hình, Kinh điển, Truyền hình... rất thuận tiện cho việc theo dõi và tra cứu.

HLV Thể dục thể hình LÊ BÁ TRANG: Trăn trở với việc phát triển lực lượng trẻ

HLV Thể dục thể hình LÊ BÁ TRANG: Trăn trở với việc phát triển lực lượng trẻ

Đăng lúc: 13:10 - 26/02/2010

Hơn 10 năm trước, khi phong trào luyện tập thể hình vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều người ở tỉnh ta thì có một chàng trai trẻ đã gây bất ngờ khi giành được Huy chương vàng tại giải thể dục thể hình trẻ toàn quốc. Không lâu sau đó, anh lại xuất sắc đạt Huy chương vàng ở hạng cân 70 kg ở cuộc thi thể hình thanh niên chuyên nghiệp toàn quốc năm 2001. Khi ấy, cái tên Lê Bá Trang được mọi người nhớ đến đầu tiên khi nói về thể dục thể hình ở Tiền Giang.

Website của Liên hiệp các Hội VHNT TP.Đà Nẵng

Website của Liên hiệp các Hội VHNT TP.Đà Nẵng

Đăng lúc: 15:20 - 12/02/2010

Trang web của Liên hiệp các Hội VHNT TP.Đà Nẵng tại địa chỉ truy cập: vannghedanang.org.vn. Nội dung website được chia theo các chuyên ngành của Hội bao gồm: Văn học, Âm nhạc, Sân khấu, Múa, Mỹ thuật, Nhiếp ảnh, Điện ảnh, Văn nghệ dân gian, Kiến trúc...

Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang

Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang

Đăng lúc: 23:00 - 09/01/2010

Trang web của nhà hát cải lương Trần Hữu Trang tại địa chỉ truy cập: www.cailuong.org.vn với khá nhiều nội dung phong phú về hoạt động sân khấu cải lương.

Website của nhà thơ Võ Quê

Website của nhà thơ Võ Quê

Đăng lúc: 14:43 - 05/01/2010

Nhà thơ Võ Quê được nhiều người biết đến như một người rất yêu xứ Huế, sống và sáng tác theo một phương châm giản dị mà luôn toát lên vẻ đẹp của sự chân thành, chân tình. Ông là Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế từ 1998-2005, hiện là Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Trung Thừa Thiên Huế, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Ca Huế Nhà Văn hóa Huế, trưởng ban công tác Liên chi hội Nhà văn Việt Nam khu vực Bắc miền Trung.

DailyLit.Com cung cấp sách miễn phí cho độc giả

DailyLit.Com cung cấp sách miễn phí cho độc giả

Đăng lúc: 14:42 - 05/01/2010

Trang web chuyên giới thiệu sách DailyLit.Com vừa tuyên bố cho phép người truy cập được đọc trực tiếp và nhận miễn phí 100% nội dung nhiều đầu sách thuộc các thể loại khác nhau có trên web này. Người truy cập vào trang này có thể yêu cầu được gửi tác phẩm mình chọn, trang web sẽ tự động đều đặn gửi mail đến hộp thư của người yêu cầu nội dung từng phần của tác phẩm.

Tạp chí Nhà văn

Tạp chí Nhà văn

Đăng lúc: 09:08 - 24/11/2009

Tạp chí Nhà văn (Hội Nhà văn Việt Nam) vừa thiết lập website tại địa chỉ http://tapchinhavan.vn. Website khá phong phú với nhiều đề mục như: Tin tức - Sự kiện, Đời sống văn học, Nghiên cứu - Lý luận - Phê bình, Chân dung và đối thoại, Ý kiến nhà văn, Nhà văn và cuộc sống, Văn học nước ngoài, Chuyện nghề, Sáng tác trẻ, Tản văn thế sự, Nhịp cầu văn chương…

Thư viện sách nói online

Thư viện sách nói online

Đăng lúc: 09:07 - 24/11/2009

Sachnoionline.com là dự án thư viện sách nói dành cho người khiếm thị. Hiện trang web trên 200 đầu sách chọn lọc phong phú như các tác phẩm văn học Việt Nam và nước ngoài, sách giáo khoa, sách khoa học, các loại sách tổng hợp về du lịch, danh nhân, nghệ thuật sống…

Website của nhà thơ Inrasara

Website của nhà thơ Inrasara

Đăng lúc: 09:06 - 24/11/2009

Inrasara là nhà thơ, nhà nghiên cứu, sưu tầm, dịch thuật văn học và ngôn ngữ Chăm. Inrasara đã 2 lần đoạt Giải thưởng của Hội Nhà Văn Việt Nam (1997-2003) và Giải thưởng Văn học Đông Nam Á (Lễ tẩy trần tháng tư) năm 2005.

Website Văn  học  mạng

Website Văn học mạng

Đăng lúc: 23:00 - 31/08/2009

Ngay trong ngày Yahoo!360 chính thức bị xóa sổ (13-7), nhà văn Trang Hạ đã tổ chức buổi gặp gỡ và ra mắt website Văn học mạng tại địa chỉ www.vanhocmang.net. Theo nhà văn Trang Hạ, vanhocmang.net ra đời để đón nhận những tác phẩm văn học mạng của các tác giả từ Yahoo!360 chuyển sang. Theo cô, trong giai đoạn đầu vanhocmang.net chỉ đơn giản mang tính chất một blog chung của những người viết văn học mạng. Qua giai đoạn hai, vanhocmang.net sẽ cho phép bất kỳ một tác giả nào cũng có thể trực tiếp đăng tải sáng tác mới trên website này một cách bình đẳng và chịu sự biên tập của chính độc giả.

Website Hội Nhà văn chính thức ra mắt

Website Hội Nhà văn chính thức ra mắt

Đăng lúc: 07:49 - 31/08/2009

Sau gần một năm chạy thử nghiệm, website của Hội Nhà văn VN đã chính thức được khai trương ngày 31/7 với ba địa chỉ là: http:// hoinhavanvietnam.vn, http://vanvn.net, và http://hnv.vn. Website là tiếng nói chính thức trên mạng của Hội Nhà văn Việt Nam về những vấn đề văn học.

Website Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam

Website Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam

Đăng lúc: 23:00 - 18/04/2009

Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam là một tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp mang tính sáng tạo của các nghệ sĩ, các nhà hoạt động sân khấu tự nguyện có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển nền sân khấu Việt Nam, được thành lập từ năm 1957. Trang web của Hội hiện được thiết lập tại địa chỉ: hoisankhau.org.vn, gồm các trang mục: Chặng đường lịch sử, Hoạt động Hội, Tác phẩm tiêu biểu, Văn hóa sự kiện, Chân dung nghệ sĩ,…  

Website của NSNA Thái Phiên

Website của NSNA Thái Phiên

Đăng lúc: 23:00 - 15/04/2009

Thái Phiên là một nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng với nghệ thuật chụp ảnh khỏa thân. Ông bắt đầu chụp ảnh nghệ thuật từ năm 1992, khi đang là một kỹ sư nông lâm. Đến nay, Thái Phiên đã đoạt 45 giải thưởng, trong đó 21 giải thưởng quốc tế. Có 300 tác phẩm của ông được triển lãm tại trên 60 nước trên thế giới, trong đó hai tác phẩm nổi tiếng mang tên "Xuân thì""Lối về" được trưng bày vĩnh viễn tại Viện Bảo tàng Nhiếp ảnh Tây Ban Nha (MIF). Ngoài ra ông còn là chủ biên bộ sách “Những tác phẩm nhiếp ảnh đoạt giải thưởng quốc tế”, một tác phẩm được đưa vào thư viện của FIAP. Các tác phẩm của Thái Phiên được giới thiệu tại website chính thức của ông tại địa chỉ: thaiphienphoto.com.

Website của nhà văn, nhà biên kịch Nguyễn Thu Phương

Website của nhà văn, nhà biên kịch Nguyễn Thu Phương

Đăng lúc: 14:24 - 13/04/2009

Nguyenthuphuong.com là trang web chính thức của nhà văn, nhà biên kịch Nguyễn Thu Phương. Chị gọi đó là "ngôi nhà trên mạng của tôi - ngôi nhà ấm cúng, nơi luôn mở rộng cửa, để bất cứ ai quan tâm đều có thể dừng chân, ghé lại, vào trong ngắm nghía, tham quan, chuyện trò, trao đổi". Một số trang mục chính của website: Tác phẩm, Giao lưu, Chuyện đời - Chuyện nghề, Những chuyến đi, Diễn đàn, Kết nối,…

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 243
  • Khách viếng thăm: 242
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 73387
  • Tháng hiện tại: 2273676
  • Tổng lượt truy cập: 48647803