Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua điển hình tiên tiến (2006 - 2009)

Ông Nguyễn Văn Phòng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cho các tập t

Ông Nguyễn Văn Phòng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cho các tập t

Sáng ngày 10/6, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị thi đua điển hình tiên tiến giai đoạn 2006 - 2009. Đến dự có ông Nguyễn Văn Phòng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh.

Trong 4 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng thật sự là động lực, tác động tích cực đến quá trình tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan phối hợp với Công đoàn cơ sở và các tổ chức đoàn thể triển khai sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên trong các đoàn thể nội dung Chỉ thị 39/CT-TW của Bộ Chính trị và Chỉ thị 17/2006/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ, Chỉ thị của UBND tỉnh về công tác thi đua khen thưởng.

Hàng năm, tại Hội nghị cán bộ, công chức, lãnh đạo cơ quan phối hợp với các tổ chức đoàn thể thực hiện đánh giá kết quả công tác thi đua khen thưởng và phát động phong trào thi đua yêu nước đến cán bộ, công chức, viên chức. Qua kết quả thi đua hàng năm, đã có nhiều cá nhân và tập thể liên tục đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

Qua phong trào thi đua giai đoạn 2006 - 2009, Văn phòng UBND tỉnh đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng I, UBND tỉnh tặng 03 Cờ thi đua và 01 Bằng khen; Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng Cờ thi đua; cùng nhiều Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của UBND tỉnh cho các  tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và tiêu biểu trong thời gian qua.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Phòng đánh giá cao sự nỗ lực của các tập thể, cá nhân điển hình và sự đoàn kết của cán bộ, công chức, viên chức góp phần tạo nên thành tích đáng kể trong thời gian qua. Trong thời gian tới,  mỗi các bộ, công chức cần tiếp tục khắc phục khó khăn, nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đoàn kết trong công tác, tạo không khí phấn khởi để phong trào thi đua thật sự là động lực, tác động tích cực đến quá trình tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, qua đó phát hiện, bồi dưỡng thêm nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong giai đoạn mới.

Tác giả bài viết: P.T

Nguồn tin: tiengiang.gov.vn