Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017

Sáng 25-5, UBND tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017. Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.
Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017

Tháng hành động vì trẻ em năm nay diễn ra trong tháng 6, với chủ đề “Triển khai Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”, nhằm tiếp tục phát động toàn xã hội chung tay chăm sóc, bảo vệ trẻ em; nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và trẻ em trong việc phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em, để trẻ em được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện...

Phát biểu tại lễ phát động, ông Trần Thanh Đức yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể phối hợp thực hiện tốt 7 hoạt động trọng tâm chăm sóc, bảo vệ trẻ em (Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-5 đã thông tin).

Sau lễ phát động, Sở LĐ-TB&XH tổ chức Tọa đàm “Một số vấn đề liên quan đến Luật Trẻ em 2016”, với sự tham gia thảo luận của các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và đại diện trẻ em tham gia ý kiến về quyền và bổn phận trẻ em…

Dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao 60 suất học bổng và 60 xe đạp cho 120 học sinh vượt khó học tốt tiêu biểu của các trường tiểu học và trung học cơ sở trong tỉnh.

Tác giả bài viết: THỦY HÀ

Nguồn tin: Ấp Bắc