Khám bệnh, cấp thuốc, tăng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Khám bệnh, cấp thuốc, tăng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo
Ngày 18/4, tại chùa Pháp Lạc (xã An Cư, Cái Bè), 500 người nghèo, gia đình chính sách thuộc ba xã: An Cư, Hậu Thành và Đông Hòa Hiệp được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí do Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang, Công ty cổ phần Dược Hậu Giang, nhà thuốc Đông Thanh (thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức. Ngoài ra, đoàn cũng đã tặng mỗi người một phần quà gồm nước tương, mì gói, đường, bột ngọt. Tổng kinh phí cho đợt cấp thuốc, tặng quà 25 triệu đồng, do ba đơn vị trên tài trợ. Trong đợt khám này, 25 y bác sĩ trong đoàn đã khám bệnh cho bà con với nhiều chuyên khoa như: tai mũi họng, răng hàm mặt, nội khoa và ngoại khoa...

Đây là việc làm nhân đạo mang ý nghĩa xã hội cao, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta "Uống nước nhớ nguồn", biết đồng cảm với những số phận nghèo, giúp họ thêm nghị lực để vượt lên trong cuộc sống.

Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng (30/4), Quốc tế Lao động (1/5), 120 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5) và chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Tác giả bài viết: Hùng Cường

Nguồn tin: tiengiang.gov.vn