Thời trang đường phố NEW YORK ngày cuối năm

Mỹ – quốc gia “đa sắc tộc”, luôn đem lại cho tín đồ thời trang một không gian đầy màu sắc để khoe cá tính. Và New York là một thành phố tiêu biểu.

Thành phố hiện đại bậc nhất thế giới đang có những ngày thảnh thơi trong kỳ nghỉ Đông kéo dài đến hai tuần và nôn nao chờ đón năm 2013. Đường phố nhộn nhịp hơn với muôn vàn màu sắc và xu hướng y phục từ các quý ông đam mê đam mê thời trang. Là một đất nước đa sắc tộc, Mỹ và thành phố New York nhộn nhịp cũng chứng tỏ cho thế giới thấy sự phong phú của thời trang nơi đây. Tất nhiên, không có hot trend nào chúng ta không thể tìm thấy ở New York.

Giày sneaker họa tiết “vẩy sơn” nổi bật.

Còn dư âm của mùa lễ hội, họa tiết Bắc Âu của những chiếc sweater vẫn còn thấp thoáng trên đường phố New York. Ngày nắng và xe đạp, rất hoàn hảo để quý ông chọn chiếc sweater mỏng mix cùng áo sơ mi caro – một tip rất được yêu thích thời gian gần đây.

Nếu lạnh, hãy đem khoác thêm một chiếc jacket hay áo khoác ngoài bằng vải dạ. Đôi bạn thời trang dưới đây sẽ cho chúng ta biết sự tinh tế của nam giới thành phố tự do khi chọn y phục cho ngày lạnh và mưa. Sweater đầy họa tiết và áo khoác màu đen tối giản để không bị rối mắt, quần skinny màu xanh jeans cổ điển, hay áo khoác dạ kẻ sọc đỏ nổi bật vô cùng hợp với boots nâu đỏ, kèm theo đó là khăn len trắng và áo trong màu xanh da trời nhạt? Cả hai đều rất cuốn hút với cá tính thẩm mỹ riêng của mình.

Đôi bạn thời trang

Sweater và ghi – lê thì sao? Hãy thử cách kết hợp độc đáo này một lần như quý ông dưới đây. Bộ trang phục thường ngày được đánh giá điểm 8/10 chỉ đơn giản là sự hài hòa của áo len chui đầu màu xám, ghi lê trần bông mà xám, quần olive, những màu sắc nhã nhặn và cổ điển. Hoặc chọn màu xanh olive đậm hơn cho sweater và khăn choàng nâu chàm cũng rất thời thượng:

Boots và giày gam nâu ấm áp.

Ca rô cũng tràn ngập phố phường New York mùa này, tuy nhiên, mỗi người lại có một lựa chọn khác nhau để đưa ca – rô vào bộ cánh của mình:

Điểm nhấn với phụ kiện – một chiếc khăn choàng ca–rô ấm áp.

Hay áo khoác với họa tiết mang xu hướng vintage bằng vải dạ
cũng phù hợp cho một ngày lạnh ở New York.

Dạng áo: Sweater, họa tiết: ca–rô, còn chất liệu thì sao? Hình như denim đang khuấy động không khí thời trang ở New York khi bóng dáng của nó xuất hiện khá nhiều, nhất là với những chiếc áo sơ mi đơn giản, khỏe khoắn. Chọn cho một môt chi tiết đặc biệt nếu chọn denim và kiểu dáng đơn giản, như chiếc mũ lưỡi trai màu cam hay jacket ngoài ngắn như hai nhân vật thời trang dưới đây:

Mũ sắc cam nổi bật.

Áo khoác gió dạng ngắn rất đặc biệt.

Bắt nhịp nhanh với xu hướng thế giới, style quân đội đã đến và hòa nhập rất nhanh, nhiều quý ông chọn áo khoác với kiểu dáng military hay họa tiết camo:

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều quý ông trung thành với màu đen, màu của quyền lực và sự bí ẩn:

Đen – trắng – xanh navy – nâu, những màu sắc cơ bản kết hợp với nhau tinh tế, hài hòa nhưng cũng rất cá tính.

Đen nguyên bộ rất “quái”

Cùng ngắm thêm rất nhiều kiểu áo khoác cho mùa lạnh ở New York, từ áo dạ vàng rực rỡ đến màu xanh navy hay những chiếc denim bụi bặm, tất cả đều có ở thành phố nhộn nhịp trong dịp cuối năm như thế này:

Jacket bụi bặm bằng da hay denim đều rất thời thượng

Màu vàng hay một chiếc Blazer độc đáo cho mùa đông?

Nguồn tin: Libero