Triển lãm về Quân đội nhân dân anh hùng

Sáng 19-12, Triển lãm “Truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam” đã khai mạc tại Công viên Lam Sơn (TP. Hồ Chí Minh) nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.
 Ảnh: Anh Thư
Ảnh: Anh Thư

Triển lãm trưng bày hơn 80 bức ảnh theo 2 nội dung.


Nội dung “Chiến công nối tiếp chiến công” ghi lại những chiến công của QĐND Việt Nam qua 69 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.

Trong khi đó, nội dung “Bảo vệ và xây dựng Thành phố trong thời kỳ mới” thể hiện hình ảnh quân và dân Thành phố ra sức xây dựng nền quốc phòng toàn dân kết hợp với an ninh nhân dân vững mạnh, xây dựng lực lượng quân đội chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, cùng với dân quân và nhân dân nêu cao tinh thần cảnh giác, rèn luyện tốt, sẵn sàng chiến đấu bảo đảm an ninh trật tự, biên giới, vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Cùng thời điểm này, tại Công viên Chi Lăng và đường Đồng Khởi cũng trưng bày hơn 100 tác phẩm giới thiệu những bức ảnh nghệ thuật về lực lượng vũ trang nhân dân trong học tập, lao động, sinh hoạt với chủ đề: “Nét đẹp QĐND Việt Nam trong thời kỳ mới” và “TP. Hồ Chí Minh xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh”.

Triền lãm mở cửa tự do phục vụ đông đảo cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân, nhất là lực lượng đoàn viên thanh niên, học sinh của Thành phố đến tìm hiểu về truyền thống vẻ vang, những chiến công oanh liệt của quân đội và nhân dân ta.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 30-12-2013.

Nguồn tin: Chinhphu.vn