Vietcombank Tiền Giang: Doanh nghiệp vì người lao động

Với những việc làm thiết thực hướng đến người lao động, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa vinh dự được trao giải “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2016.
Khách hàng giao dịch tại trụ sở Vietcombank Tiền Giang.
Khách hàng giao dịch tại trụ sở Vietcombank Tiền Giang.

Được thành lập vào tháng 12-2008, đến nay Vietcombank Tiền Giang có 5 điểm giao dịch gồm: Trụ sở chính tại 152 Đinh Bộ Lĩnh, phường 2 (TP. Mỹ Tho), các phòng giao dịch: TP. Mỹ Tho, TX. Cai Lậy, TX. Gò Công và Cái Bè chuẩn bị đi vào hoạt động trong tháng 12-2016, với gần 80 nhân viên.

Tính đến tháng 9-2016, Vietcombank Tiền Giang đã huy động vốn đạt xấp xỉ 2.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay gần 2.600 tỷ đồng, với nhiều chương trình cho vay ưu đãi nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong hoạt động sản xuất - kinh doanh và tiêu dùng. Đặc biệt, vào giữa tháng 10-2016, Vietcombank Tiền Giang là ngân hàng tiên phong thực hiện giảm lãi suất cho vay xuống 6%/năm trên các lĩnh vực: Nông nghiệp, nông thôn; sản xuất - kinh doanh hàng xuất khẩu; công nghiệp hỗ trợ; ứng dụng công nghệ cao; hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, Vietcombank Tiền Giang luôn quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần nhằm tạo động lực cho người lao động an tâm công tác và gắn bó lâu dài. Tại Vietcombank Tiền Giang, đời sống cán bộ, người lao động luôn ổn định và ngày càng tăng cao. Đặc biệt, người lao động Vietcombank Tiền Giang còn được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tham quan nghỉ dưỡng kết hợp với các chương trình Team Building để xây dựng tinh thần đội nhóm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tinh thần tập thể và tái tạo sức lao động.

Trao đổi về kết quả đạt được, ông Ngô Minh Nhựt, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang cho biết, Vietcombank Tiền Giang luôn đề ra mục tiêu “Phát triển, an toàn, hiệu quả và bền vững” xuyên suốt trong hoạt động; đồng thời chọn các tiêu chí “Tin cậy, chuẩn mực, sẵn sàng đổi mới bền vững và nhân văn” làm giá trị cốt lõi trong hoạt động, điều hành; lấy văn hóa Vietcombank, quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp để tạo dựng hình ảnh và lòng tin đối với khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Vietcombank Tiền Giang thường xuyên được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ hướng đến tính chuyên nghiệp theo từng vị trí công tác, phát huy đúng sở trường và năng lực của từng cán bộ kết hợp với chính sách khen thưởng, quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ rõ ràng được tổ chức công khai minh bạch. Thông qua các chương trình thi đua do Trụ sở chính và chi nhánh phát động, Vietcombank Tiền Giang đã kịp thời khen thưởng cho cán bộ, nhân viên với các hình thức như: Tiền mặt, những đợt khảo sát nước ngoài… nhằm tiếp thêm động lực cho cán bộ.

Tác giả bài viết: Ngọc Thảo

Nguồn tin: Ấp Bắc