Tiền Giang có 9 doanh nghiệp thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Ngày 14-12, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp (DN) lớn Việt Nam năm 2016.
Chế biến cá tra xuất khẩu tại Công ty CP Hùng Vương.
Chế biến cá tra xuất khẩu tại Công ty CP Hùng Vương.

Trong bảng xếp hạng năm nay có 9 DN đóng trên địa bàn Tiền Giang: Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Tiền Giang, Công ty cổ phần (CP) Hùng Vương, Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức, Công ty CP Gò Đàng, Công ty TNHH Việt Hưng, Công ty CP May Tiền Tiến, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang, Group công thương nghiệp đầu tư Minh Hưng, Công ty TNHH Song Thuận.

Đây là năm thứ 10 Bảng xếp hạng VNR500 được công bố nhằm tôn vinh những DN đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm tài chính 2015, dựa trên tiêu chí chủ yếu là tổng doanh thu, ngoài ra còn có các tiêu chí khác như: Lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản, uy tín truyền thông...

Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report có tham khảo theo mô hình Fortune 500 và được công bố lần đầu tiên vào năm 2007. Các DN không phải nộp bất kỳ một khoản phí nào để được có tên trong Bảng xếp hạng VNR500.

Lễ công bố chính thức Bảng xếp hạng VNR500 năm 2016 dự kiến được tổ chức vào ngày 19-1-2017 tại Hà Nội.

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin: Ấp Bắc