Trường ĐHTG: Hội thi "viên chức, sinh viên học tập và làm theo lời Bác"

Vừa qua, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Viên chức, sinh viên Trường Đại học Tiền Giang học tập và làm theo lời Bác” lần V - năm 2015 (khối Sinh viên). Có 4 đội đại diện cho các Đoàn khoa: Kinh tế - Xã hội; Sư phạm; Kỹ thuật Công nghiệp và Ngoại ngữ; Kỹ thuật Nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm đã sôi nổi thi tài 3 nội dung: Thuyết trình/kể chuyện Bác Hồ và trả lời câu hỏi của Ban tổ chức (xoay quanh đề tài mà đội đã chọn); biểu diễn năng khiếu (mỗi đội dự thi trình bày 1 tiết mục thuộc 1 trong các thể loại: Hát, múa, hát - múa, ngâm thơ… với chủ đề ca ngợi về Chủ tịch Hồ Chí Minh) và thi giải ô chữ.

Kết quả, giải Nhất thuộc về Đoàn khoa Sư phạm; giải Nhì: Đoàn khoa Kỹ thuật Công nghiệp và Ngoại ngữ; giải Ba: Đoàn khoa Kinh tế - Xã hội. Ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm: Giải thuyết trình hay nhất (Đoàn khoa Kinh tế - Xã hội), thi diễn năng khiếu hay nhất, đọc và bình thơ hay nhất (Đoàn khoa Sư phạm).

Được biết, để bước vào vòng chung kết, các đội đại diện cho các khoa đã tranh tài tại vòng bảng với các nội dung: Đọc và bình 1 bài thơ trong tác phẩm “Nhật ký trong tù” của Bác, đoán ý đồng đội, trắc nghiệm (kiến thức và giai điệu), giải mảnh ghép. 4 đội có số điểm cao nhất được dự thi vòng chung kết.

Tác giả bài viết: Minh Châu

Nguồn tin: Ấp Bắc