Thứ trưởng Bộ GD-ĐT kiểm tra công tác thi tại Tiền Giang

Chiều ngày 22-6, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Ban chỉ đạo kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia đã đến kiểm tra công tác thi tại điểm thi Trường THPT Cái Bè và Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.
Thứ trưởng thị sát phòng thi tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Tại điểm thi Trường Trung học phổ thông Cái Bè có 330 thí sinh với 14 phòng thi. Đây là điểm thi dành cho thí sinh hệ GDTX và thí sinh tự do. Điểm thi Trường Trung học phổ thông Nguyễn Đình Chiểu có 970 thí sinh dự thi ở 41 phòng thi.

Tại các điểm đến, bà Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao công tác chuẩn bị và cơ cơ sở vật chất và lực lượng tham gia kỳ thi của tỉnh Tiền Giang, đồng thời bà cũng lưu ý các điểm thi tiếp tục quán triệt nghiêm túc cho cán bộ, giáo viên, học sinh về quy chế thi, nhất là những điểm mới của kỳ thi năm nay; rà soát lại các khâu chuẩn bị cho kỳ thi, bố trí thêm phòng nghỉ trưa cho các giáo viên, học sinh ở lại giữa buổi; làm tốt công tác tiếp sức mùa thi… với tinh thần chung là phải tạo điều kiện tốt nhất để thí sinh có tâm lý thật thoải mái, tự tin trong suốt thời gian dự thi theo đúng nguyên tắc, qui chế thi, bảo đảm kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, hiệu quả.

Thứ trưởng trao đổi với cán bộ tại Hội đồng thi trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Ngày 23-6, buổi sáng, thí sinh thi tổ hợp môn khoa học tự nhiên gồm ba môn vật lý, hóa học và sinh học, thời gian làm bài mỗi môn là 50 phút, thi với hình thức trắc nghiệm.

Tác giả bài viết: (Nguồn: thtg.vn)