Chiêu sinh lớp bồi dưỡng sáng tác văn học khóa đầu tiên

Lớp bồi dưỡng sáng tác văn học khóa đầu tiên dự kiến sẽ được tổ chức tại Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh từ ngày 01-11 đến 01-12-2014. Đây là lớp bồi dưỡng ngắn hạn dành cho các tác giả đang sinh sống, làm việc tại Tiền Giang nhằm phát hiện và bồi dưỡng những tài năng văn học trẻ cho tỉnh.

Theo Ban Tổ chức, lớp bồi dưỡng sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản nhằm nâng cao trình độ về lý luận phê bình và lịch sử văn học. Đồng thời các học viên sẽ được các nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu lý luận phê bình văn học có uy tín hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm và kĩ năng sáng tác văn học. Thời gian tập trung vào mỗi thứ 7 hàng tuần với tổng cộng 8 buổi học và một chuyến đi thực tế để lấy tư liệu sáng tác. Học viên được miễn hoàn toàn học phí và cuối khóa Ban Tổ chức sẽ cấp giấy chứng nhận cho những học viên có tác phẩm thu hoạch đạt yêu cầu.

Để được tham gia lớp, mỗi tác giả cần gửi ít nhất 03 bài thơ hoặc 01 truyện ngắn do chính mình sáng tác kèm theo bản đăng ký dự học (download tại đây) về Hội Văn học Nghệ thuật Tiền Giang (số 3A, Lê Lợi, Thành phố Mỹ Tho) trước ngày 25-10-2014.

Bạn cũng có thể nộp bản đăng ký online theo mẫu tại đây: http://goo.gl/forms/s5LM5OEmC2

Tác giả bài viết: Lê Văn