UBND tỉnh kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của các sở, địa phương.

Thực hiện Quyết định 2702/QĐ-UBND, từ ngày 17 đến 23-11, Tổ Công tác của Chủ tịch UBND tỉnh (gọi tắt là Tổ Công tác 2702) do ông Phạm Văn Trọng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, làm Tổ trưởng đã đến làm việc với các cơ quan: Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Sở Tư pháp và UBND Thành phố Mỹ Tho.

Tại các buổi làm việc, Tổ Công tác 2702 được các sở, ngành, địa phương báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh và của Chủ tịch UBND tỉnh trong thời gian qua. Theo đó, các sở, ngành, địa phương đã xây dựng, quán triệt những nội dung trọng tâm trong Quy chế làm việc mới của UBND tỉnh đến các thủ trưởng các bộ phận thuộc các sở, ngành, địa phương, để triển khai lại cho cán bộ, viên chức, công chức.

Tổ Công tác 2702 làm việc tại UBND TP. Mỹ Tho
Tổ Công tác 2702 làm việc tại UBND TP. Mỹ Tho

Về công tác thực hiện ISO được các sở, địa phương tiếp tục duy trì và nâng chất hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008, tập trung thực hiện kịp thời, hạn chế đến mức thấp nhất việc giả quyết thủ tục hành chính trễ hạn của người dân, doanh nghiệp.

Tại các buổi làm việc, các sở, ngành, địa phương, đã trao đổi với Tổ Công tá 2702, những khó khăn, bất cập trong thực hiện các nhiệm vụ và đề xuất những kiến nghị để khắc phục. Cũng trong dịp này, Tổ Công tác 2702 kiểm tra đột xuất các bộ phận thuộc sở, ngành địa phương về các công tác như lưu trữ văn thư, văn thư bảo mật và thực hiện văn phòng điện tử,…

Phát biểu ở các buổi làm việc, ông Phạm Văn Trọng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Tổ trưởng Tổ Công tác 2702, đánh giá cao những kết quả các sở, ngành, đơn vị đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các sở, ngành, địa phương tiếp tục rà soát lại các nhiệm vụ đã thực hiện và ghi nhận kiến nghị, đề xuất của các sở, ngành, địa phương để tổng hợp gửi UBND tỉnh xem xét, giải quyết.

Tác giả bài viết: Phan Thắng

Nguồn tin: Ấp Bắc