Khởi tố nghi can đâm chết người trong tiệm Internet

Ngày 11-12, công an Tiền Giang cho biết đơn vị này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Hoàng Long (20 tuổi, ngụ xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là Võ Minh Tâm, 28 tuổi, ngụ xã Thạnh Nhựt, huyện Gò Công Tây.

Theo kết quả điều tra, trước đó, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 2-12, Tâm cùng một nhóm khoảng 6 người đang ngồi chơi game tại tiệm Internet Thuận Thiên Phát trên địa bàn xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây. Lúc này, Long cũng đến và ngồi gần bên chơi game. Một lúc sau, Long đi vệ sinh qua chỗ Tâm đang ngồi (Tâm đang ngồi cạnh cửa nhà vệ sinh của tiệm Internet) và phun nước bọt vào trong nhà vệ sinh.

Sau đó, giữa anh Tâm và Long xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát và đánh nhau. Tâm dùng ghế nhựa đánh Long, Long bỏ chạy ra phía ngoài trước. Tâm đuổi theo Long định đánh tiếp thì Long bất ngờ dùng dao đâm 1 nhát làm Tâm gục tại chỗ. Gây án xong, Long bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân chết do bị đâm 1 nhát với vết thương thấu ngực, thủng tim, dẫn đến mất máu cấp và tử vong.

Đến ngày 3-12, Long đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây, Long đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm Tâm dẫn đến tử vong. Long khai do bị Tâm đánh nên dùng dao đánh trả lại.

Tác giả bài viết: Hữu Khánh

Nguồn tin: Ấp Bắc