Hỗn chiến tại quán karaoke 1 người tử vong

Ngày 15-9, Công an tỉnh cho biết đang điều tra vụ hỗn chiến xảy ra tại quán karaoke trên địa bàn huyện Chợ Gạo làm 1 người tử vong và 3 người bị thương.
Chú thích ảnh: Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến.
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ ngày 14-9, Nguyễn Văn Vàng (1993) cùng Dương Phước Duy (1995) và Huỳnh Chí Thiện (1995) đến quán karaoke 1206 tại xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo uống bia và hát karaoke.

Đến gần tối, cả nhóm tính tiền và ra về, trong lúc ra về đi ngang qua phòng số 1 thì Thiện mở cửa và dùng bình hơi cay xịt vào phòng. Lúc này, trong phòng Trương Hữu Tấn Thành và một số người bạn (khoảng 10 người) đang hát karaoke bên trong do bị sặc nên đi ra ngoài cự cãi dẫn tới đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, Thiện dùng con dao mang theo trong người đâm nhóm của Thành làm Thành và 3 người nữa bị thương.

Sau đó, Vàng, Duy, Thiện lấy xe ra về, còn nhóm của Thành đưa người bị thương đi cấp cứu nhưng Thành đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang. Kết quả khám nghiệm tử thi, Thành chết là mất máu cấp, vết thương thủng phổi do vật sắc nhọn gây ra.

Cơ quan Công an đang tạm giữ đối với Duy, Vàng và truy bắt Thiện. Vụ việc đang được cơ quan Công an xác minh, điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Minh Thành

Nguồn tin: Ấp Bắc