Exciter "độ" lấn trái đường gây tai nạn

Thanh niên quốc tịch Campuchia điều khiển xe Yamaha Exciter “độ” với tốc độ kinh hoàng lấn trái đường tông vào một người phụ nữ đang chở con làm 2 mẹ con bị thương nặng.
Xe Exciter hư hỏng nặng.
Xe Exciter hư hỏng nặng.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết vào khoảng 17 giờ ngày 5-1, một thanh niên quốc tịch Campuchia điều khiển xe Exciter “độ” (thay đổi bánh và pô xe) BKS 63B3-482.35 lưu thông với tốc độ chóng mặt trên đường Lê Thị Hồng Gấm theo hướng Bình Đức vào nội ô TP. Mỹ Tho khi đến đoạn thuộc phường 6, TP. Mỹ Tho thì thanh niên này so kè với một thanh niên khác cũng điều khiển xe Exciter “độ” chạy cùng chiều với tốc độ chóng mặt, bất ngờ thanh niên này để xe lấn trái đường tông mạnh vào xe tay ga BKS 63B9-583.77 do một người phụ nữ chở con trai đi học về theo chiều ngược lại. Cú tông mạnh đã làm cho 2 mẹ con té xuống đường bị đa chấn thương, cả hai bị gãy tay.

Riêng nam thanh niên chỉ bị xây xát nhẹ, 2 xe hư hỏng nặng. Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm thanh niên người nước ngoài điều khiển xe "độ" xem thường tính mạng người khác.

Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên giao thông qua khu vực bị ùn ứ nghiêm trọng. Nhận được tin báo Công an TP. Mỹ Tho đã có mặt phối hợp cùng công an phường 6 điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Ấp Bắc