Hội trại "Tuổi trẻ Tiền Giang vì an ninh Tổ quốc"

Trong 2 ngày 17 và 18-8, tại Khu Di tích Nam Kỳ Khởi Nghĩa, xã Long Hưng, huyện Châu Thành, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức Hội trại với chủ đề "Tuổi trẻ Tiền Giang vì an ninh Tổ quốc".

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội trại:

Đại biểu và các chiến sĩ, ĐVTN đã dâng hoa và thắp hương tưởng niệm tại các khu tưởng niệm như: Tả quân Lê Văn Duyệt; Nguyễn Thị Thập và bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ trong khuôn viên khu di tích.
Đại biểu và các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) dâng hoa và thắp hương tại khu tưởng niệm bà Nguyễn Thị Thập và Bia ghi danh các Anh hùng Liệt sĩ.
Hoạt cảnh các cuộc khởi nghĩa tại xã Long Hưng lúc bấy giờ.
Hoạt cảnh tái hiện Cuộc khởi nghĩa Nam kỳ năm 1940 tại xã Long Hưng.
Cán bộ, chiến sĩ, các bạn ĐVTN giao lưu gặp gỡ cán bộ lãnh đạo công an tỉnh qua các thời kỳ và cán bộ công an, ĐVTN tiêu biểu.
Cán bộ, chiến sĩ và các bạn ĐVTN giao lưu gặp gỡ cán bộ lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ và cán bộ Công an, ĐVTN tiêu biểu.
Tuyên dương 20 gương thanh niên tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Đồng thời tổng kết trao 20 giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm ngày truyền thống công an nhân dân.
Tuyên dương 20 gương thanh niên tiêu biểu trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng thời tổng kết trao 20 giải thưởng Cuộc thi tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam.

 

Tác giả bài viết: P. Mai

Nguồn tin: Ấp Bắc