Uống nước chanh buổi sáng

Đăng lúc: Thứ tư - 11/06/2014 15:16
Trong khi dùng nước ấm vào buổi sáng giúp kích hoạt hệ tiêu hóa, chanh còn được cho là giúp thanh lọc và kích hoạt gan, cùng các a xít tiêu hóa sau một giấc ngủ.

Những trái cây cùng họ với chanh được cho là rất giàu vitamin C và a xít ascorbic. Vitamin C tăng sức đề kháng cho cơ thể, trong khi a xít ascorbic giúp hấp thụ chất sắt, một trong những nguyên tố quan trọng cho sức đề kháng của cơ thể.


Nếu bạn thuộc tạng người bị mất cân bằng pH kinh niên, bạn có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Mặc dù chanh có vẻ như chứa nhiều a xít, nhưng thực tế loại trái cây này kiềm hóa rất tốt và là cách hữu hiệu để cân bằng độ pH trong cơ thể, nhất là khi thực đơn của bạn có quá nhiều thịt, phô mai và rượu.

Trong tự nhiên, chanh là một loại quả có tính lợi tiểu. Điều này có nghĩa là chanh giúp cơ thể loại bỏ các độc tố. A xít citric trong chanh còn giúp phát huy tối đa hiệu quả của các enzyme kích thích gan làm việc. Không những thế, uống nước chanh vào buổi sáng còn cung cấp năng lượng cho bạn không khác gì một tách cà phê.

Hỗn hợp nước và chanh giúp thủy hợp và ô xy hóa máu, mang lại cho bạn cảm giác tràn trề năng lượng. Cuối cùng, việc thiếu nước làm cho da bạn bị xỉn màu, vậy nên hãy luôn bắt đầu ngày mới bằng một ly nước chanh.


(Theo TNO)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

nước chanh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 418
  • Khách viếng thăm: 413
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 42184
  • Tháng hiện tại: 2206844
  • Tổng lượt truy cập: 46174077