Nguyên Thảo trở lại rầm rộ dịp năm mới

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/12/2012 10:59
2 bài hát blues jazz cùng một video clip là các sản phẩm sẽ được nữ ca sĩ tung ra mừng năm mới, cũng như đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ sau thời gian dài.
Năm 2012, ca sĩ Nguyên Thảo lại khiến mọi người phải chờ đợi album mới của cô mà vẫn không có, dù thông tin về album được xuất hiện từ cuối năm trước. Lý giải về sự chậm trễ này, cô nói: "Tìm ra con đường đã khó, tìm những người đồng hành và đi cùng với mình càng khó khăn hơn... Tuy nhiên, có mọi người ở phía trước kiên nhẫn chờ đợi mình đã là hạnh phúc lắm rồi".
 
thao-2-jpg-1356598238_500x0.jpg
Nguyên Thảo mừng năm mới bằng hai ca khúc theo điệu blues jazz tinh tế.
 
Đáp lại sự chờ đợi của khán giả, thời gian qua, nữ ca sĩ Đà Lạt thực hiện một vài sản phẩm cho những ai yêu mến giọng hát của mình. Đó là 2 bản thu âm blues jazzHọa mi hót trong mưa và Mùa xuân đầu tiên. Đây là phong cách âm nhạc mà cô yêu thích và tìm kiếm những ca khúc phù hợp để thể hiện. 
 
Họa mi hót trong mưa đã quen thuộc và được yêu mến khi Nguyên Thảo trình diễn với dàn nhạc giao hưởng theo phong cách bán cổ điển trong nhiều chương trình. Nhưng với bản thu âm 2012 lần này, cô xin nhạc sĩ Dương Thụ được trình diễn theo một phong cách khác, mới mẻ hơn với chính mình. Nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng đã hòa âm ca khúc này theo phong cách blues với phần phụ họa của pianist Nguyễn Tuấn Nam. 
 
Với Mùa xuân đầu tiên - bài hát cuối cùng nhưng cũng rất nổi tiếng của nhạc sĩ Văn Cao, Nguyên Thảo đã có được một bản hòa âm blues từ nhạc sĩ Võ Thiện Thanh mà cô cho là tuyệt vời.
 
thao-1-jpg-1356598238_500x0.jpg
MV "Họa mi hót trong mưa" được ghi hình trong một không gian xanh mướt ở Thành cổ Sơn Tây, Hà Nội.
 
"Tuyệt vời vì nó làm tôi hát rất phiêu linh. Tôi thu ca khúc này rất nhanh và kịp đưa ra với khán giả đúng mùa Giáng sinh và năm mới sắp đến. Với những ca từ đẹp đẽ đầy ý nghĩa, tôi hy vọng Mùa xuân đầu tiên của mình sẽ được mọi người đón nhận. Đây chính là lời chúc mừng năm mới của Nguyên Thảo gửi đến tất cả mọi người".
 
Ngoài hai bản audio, nhờ giúp đỡ của gia đình nhạc sĩ Dương Thụ, Nguyên Thảo còn có một music video cho ca khúc Họa mi hót trong mưa với phần thực hiện của đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy và êkíp sản xuất của Film Ninja Productions. Đạo diễn Triệu Quang Huy đã cất công đi tìm địa điểm và xây dựng kịch bản. Mọi phần hình ảnh đều được thực hiện tại Thành cổ Sơn Tây, một nơi rất gần Hà Nội nhưng lại có một không gian rêu phong đẹp, yên tĩnh phù hợp cho nội dung ca khúc. MV này chính thức ra mắt vào đúng ngày cuối năm 31/12.
 
Với những sản phẩm đầu tư kỹ càng, Nguyên Thảo cũng bày tỏ mong muốn có một năm mới khởi sắc với âm nhạc sau thời gian dài tạm im tiếng. Album mà cô hợp tác cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cũng hứa hẹn sớm ra mắt vào đầu năm 2013.
An Nhiên
(Theo VnExpress)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 207
  • Khách viếng thăm: 204
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 28926
  • Tháng hiện tại: 2261476
  • Tổng lượt truy cập: 46228709