VNPT Tiền Giang - Sở Giáo dục và Đào tạo: Ký kết thỏa thuận hợp tác xây dựng phần mềm quản lý văn bản và điều hành qua mạng

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/03/2012 07:51
Ngày 20/2, Sở Giáo dục - Đào tạo và VNPT Tiền Giang tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác xây dựng phần mềm quản lý văn bản và điều hành qua mạng. Việc xây dựng phần mềm quản lý văn bản và điều hành qua mạng - văn phòng điện tử nhằm phục vụ cho ngành Giáo dục; cung cấp những tiện ích, môi trường làm việc hiện đại, nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian. VNPT Tiền Giang chịu trách nhiệm về các giải pháp kỹ thuật, kết nối mạng lưới và xây dựng phần mềm quản lý, ưu tiên cung cấp cho ngành Giáo dục sử dụng đường truyền kết nối Metronet là mạng đô thị băng rộng đa dịch vụ (MAN) và MegaWAN. Như vậy, gần 550 trường học trên địa bàn tỉnh sẽ được kết nối bằng cáp quang thành mạng diện rộng dành riêng ngành Giáo dục.

Ứng dụng phần mềm này, hiệu quả về mặt quản lý và kinh tế mang lại là rất lớn. Ngoài việc tiết kiệm về chi phí văn phòng phẩm, điều quan trọng nhất là tiết kiệm được thời gian, việc quản lý văn bản ngày càng nhanh chóng, tiện lợi. Người quản lý có thể xem và duyệt văn bản bất cứ nơi đâu thông qua đường truyền Internet, việc sao lưu và tìm kiếm văn bản cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn, tiết kiệm được không gian lưu trữ tại các văn phòng làm việc.

Với mục tiêu phấn đấu đưa ứng dụng CNTT phục vụ công tác quản lý tại các đơn vị trong tỉnh, thời gian tới VNPT Tiền Giang sẽ tiếp tục hỗ trợ triển khai phần mềm quản lý văn bản và điều hành qua mạng cho Sở Khoa học - Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và thí điểm cho tất cả đơn vị hành chính sự nghiệp trên địa bàn 1 huyện của tỉnh ta.

Trịnh Quốc Khánh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 383
  • Khách viếng thăm: 382
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 61815
  • Tháng hiện tại: 2262104
  • Tổng lượt truy cập: 48636231