Trường THPT Trương Định trao 6 giải thưởng Hội thi 'Nét bút tri ân'

Đăng lúc: Thứ tư - 26/05/2010 09:17
Qua phát động cuộc thi "Nét bút tri ân" lần thứ nhất năm học 2009 - 2010, tại Trường THPT Trương Định, thị xã Gò Công có hơn 500 thí sinh là các em học sinh của 13 lớp 12 tham gia, đây là dịp các em thể hiện những tâm tư, tình cảm chân thật đối với cha mẹ và thầy cô.

Các em dự thi viết 01 bức thư nói lên những công lao sinh thành, chăm sóc, dưỡng nuôi bao la của cha mẹ; những kỷ niệm thời ấu thơ cùng những vui buồn hoàn cảnh của từng gia đình, đồng thời các thí sinh cũng nêu ra những kỷ niệm sâu sắc trong thời gian học tập dưới mái trường THPT Trương Định. Nhiều bài viết cho thấy các em đã gởi gắm tình cảm đối với thầy cô, bè bạn, ngôi trường thân yêu và bày tỏ tấm lòng tri ân thầy cô đã ân cần dạy bảo các em nên người, nhất là 3 năm học cuối cấp 3 nầy với nhiều kỷ niệm đáng ghi nhớ của tuổi học trò; thầy cô là những người kỹ sư tâm hồn, ngoài giảng dạy về kiến thức, các thầy cô còn trực tiếp tư vấn hướng dẫn các em chọn lựa ngành nghề vừa sức học, phù hợp với khả năng, nguyện vọng và kinh tế gia đình. Đó chính là hành trang khởi đầu cho việc tự lập mưu sinh và từ đây các em đã bắt đầu trưởng thành hơn ở độ tuổi 18, thể hiện được quyền công dân của mình.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải cho 6 thí sinh đạt giải cao cuộc thi "Nét bút tri ân" lần thứ I năm học 2009 - 2010; trong đó lớp 12/1 có 03 thí sinh đạt giải nhất; nhì.

Về kết quả "Viết thư cho cha mẹ": giải nhất trao cho em Nguyễn Đại Minh (lớp 12/1); em Nguyễn Hoài An (lớp 12/1) đạt giải nhì; giải ba trao cho thí sinh Trương Thị Bảo Trân (lớp 12/4). Kết quả "Viết thư cho thầy cô": giải nhất trao cho em Đặng Tiểu Vũ (lớp 12/1); học sinh Nguyễn Duy Bình (12/6) đạt giải nhì và giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hân (lớp 12/8).

Huỳnh Cẩm
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 371
  • Khách viếng thăm: 369
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 51076
  • Tháng hiện tại: 2251365
  • Tổng lượt truy cập: 48625492