Tỉnh Đoàn và Chi nhánh Viettel Tiền Giang ký kết chương trình phối hợp năm 2010

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/03/2010 17:57
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Chi nhánh Viettel Tiền Giang thống nhất phối hợp nhiều hoạt động ý nghĩa trong tuổi trẻ Tiền

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Chi nhánh Viettel Tiền Giang thống nhất phối hợp nhiều hoạt động ý nghĩa trong tuổi trẻ Tiền

Tiến tới chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2010), ngày 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Ban Giám đốc Chi nhánh Viettel Tiền Giang (thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội) tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp năm 2010 với 3 nội dung lớn: (1) Tăng cường công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; (2) Hỗ trợ nguồn lực nâng cao chất lượng các hoạt động phong trào Đoàn, Hội ở cơ sở gắn với quảng bá thương hiệu Viettel trong các hoạt động của thanh niên trong tỉnh; (3) Phối hợp trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đoàn, Hội. Đây là các nội dung thiết thực của tuổi trẻ Tiền Giang ,nhằm tăng cường nguồn lực để tổ chức các công trình thanh niên chào mừng các sự kiện chính trị, văn hóa, lịch sử quan trọng của đất nước và của tỉnh nhà trong năm 2010.

Theo đó, từ nay đến cuối năm, hai đơn vị sẽ phối hợp tổ chức hoạt động trên các lĩnh vực : Thực hiện chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam" kết hợp trao 60 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó; tổ chức các hoạt động xã hội trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè; xây tặng 02 căn nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam thống nhất Tổ quốc, 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; hội thi tìm hiểu 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Triển khai chương trình đưa Internet đến xã, phường, thị trấn và điện thoại cho các cơ sở Hội, cán bộ Hội, hội viên. Sử dụng "Cầu truyền hình" trong công tác triển khai chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Đoàn, Hội...

Được biết, Chi nhánh Viettel Tiền Giang sẽ tài trợ cho Tỉnh Đoàn 100 triệu đồng để tổ chức thực hiện các nội dung phối hợp hoạt động trên trong năm 2010.

Thanh Nguyên
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 427
  • Khách viếng thăm: 423
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 110514
  • Tháng hiện tại: 1859414
  • Tổng lượt truy cập: 48233541