Tiền Giang - tích cực, chủ động phòng chống bão

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/12/2014 13:19
Trước tình hình, Cơn bão số 5 đang diễn biến phức tạp, tiến dần vào đất liền, Ban chỉ huy PCTT & TKCN tỉnh Tiền Giang đã triển khải nhiều biện pháp thiết thực nhằm tránh thiệt hại do bão gây ra.
Tàu cá
Tàu trú bão tại cảng cá Vàm Láng.

Hiện toàn tỉnh có 1.126 tàu thuyền đang hoạt động trên biển, trong đó hơn 787 tàu hoạt động xa bờ, 339 tàu hoạt động ven bờ, tất cả các tàu thuyền này đều được thông báo tình hình diễn biến của bão và đang tìm nơi neo đậu an toàn, cách ly khu vực nguy hiểm.

Tại cảng Vàm Láng, thị trấn Vàm Láng, lực lượng kiểm soát các tàu thuyền nghiêm ngặt, chặng tất cả các tàu, thuyền không cho ra đánh bắt ngoài khơi, tập trung vào nơi trú ẩn an toàn hoặc quay về neo đậu tại địa phương. Đến 13h chiều nay, Trạm biên phòng Vàm Láng đã huy động được trên 316 tàu đang hoạt động ngoài khơi quay vào bờ neo đậu.

Ban chỉ huy PCTT & TKCN tỉnh đã tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24 để theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão để có biện pháp ứng phó kịp thời khi bão đổ bộ vào đất liền với cường độ mạnh. quyết tâm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Minh Toàn
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 361
  • Khách viếng thăm: 357
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 64536
  • Tháng hiện tại: 2229196
  • Tổng lượt truy cập: 46196429