Tiền Giang: Lắp đặt panô tuyên truyền văn hóa giao thông

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/03/2010 17:48
Ủy ban nhân dân tỉnh vừa có văn bản chấp thuận đề nghị của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh về việc lắp đặt panô tuyên truyền văn hóa giao thông trên địa bàn thành phố Mỹ Tho.

Theo đó, Ban ATGT tỉnh sẽ tổ chức lắp đặt 5 panô tại các khu vực đường Hùng Vương (tại vị trí trước cổng Sở Giáo dục và Đào tạo), đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (tại vị trí Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh), đường Tết Mậu Thân (đối diện UBND phường 4), đường 30 tháng 4 (khu vực bến tàu cao tốc), ngã ba đường Yersin - Ấp Bắc. Qui cách panô dài 6m, cao 5m.

Nội dung panô sẽ tuyên truyền các khẩu hiệu về thực hiện nếp sống văn hóa trong giao thông: "Khi tham gia giao thông hãy thực hiện 4 không và 3 có".

"4 không": không uống rượu bia, phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ, vận hành phương tiện chưa đủ giấy tờ qui định; không lấn chiếm: lòng đường, vỉa hè, hành lang bảo vệ ATGT; không có thói hư tật xấu trong ứng xử với mọi người cùng tham gia giao thông cũng như khi xảy ra tai nạn giao thông (TNGT); không để xảy ra TNGT khi tham gia giao thông.

"3 có": có hiểu biết đầy đủ pháp luật về giao thông; có ý thức trách nhiệm cao nhất đối với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông; có hành vi ứng xử văn hóa, hợp tác giúp đỡ người bị nạn khi xảy ra TNGT.

Đây là một trong những hoạt động tuyên truyền thực hiện nếp sống văn hóa trong giao thông theo chương trình công tác của Ban ATGT tỉnh năm 2010.

Nguyễn Văn Vũ
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 200
  • Khách viếng thăm: 181
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 18800
  • Tháng hiện tại: 2251350
  • Tổng lượt truy cập: 46218583