Shop Nương (Mỹ Tho) bị bà hỏa thêu rụi

Đăng lúc: Thứ hai - 04/11/2013 21:13
Vào khoảng 5 giờ 45 phút, ngày 4-11, cửa hàng thời trang Nương (số 6 đường Nguyễn Trãi, phường 7, TP. Mỹ Tho) đã xảy ra cháy lớn, thiêu rụi nhiều quần áo thời trang và vật dụng trong cửa hàng.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Thiểu
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Thiểu

Sau khi nhận được tin báo Phòng cảnh sát PCCC cứu nạn- cứu hộ công an Tiền Giang đã huy động 3 xe chữa cháy và 1 xe chỉ huy đến hiện trường dập tắt đám cháy. Chủ tiệm bánh bông lan Thanh Nga liền kề với cửa hàng thời trang cho biết do ban đêm không có người trông coi nên khi chị phát hiện cháy đã hô hoán và kêu cửa báo cho nhân viên và chủ cửa hàng biết (cửa hàng thời trang Nương có hai điểm bán gần nhau) phá cửa dập lửa cứu tài sản.

a
Bà Trần Kim Mai chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy.

Ghi nhận ban đầu có thể do chập điện và phần sau cửa hàng là thiệt hại nặng nhất, rất may lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp và người dân kịp thời khống chế ngọn lửa nên không cháy lan, không có thiệt hại về người. Trong lúc hỗn loạn vì lo cứu tài sản sợ cháy lan nên chủ tiệm bánh Thanh Nga bị mất một xe Attila BKS 63V7 6499.

Sau khi xảy ra vụ cháy bà Trần Kim Mai Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có mặt thăm hỏi động viên và chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy. Hiện ngành chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 270
  • Khách viếng thăm: 267
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 58431
  • Tháng hiện tại: 2426856
  • Tổng lượt truy cập: 48800983