Quỹ tín dụng nhân dân Tân Hội Đông: Nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2009 của UBND tỉnh

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/03/2010 17:58
Ông Trần Văn Thạo, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành trao cờ thi đua.

Ông Trần Văn Thạo, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành trao cờ thi đua.

Ngày 18/3, tại Hội trường UBND xã, Quỹ tín dụng nhân dân Tân Hội Đông (Châu Thành) tổ chức Đại hội thường niên, tổng kết hoạt động năm 2009 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2010.

Mặc dù tình hình năm 2009 có nhiều khó khăn ,nhưng Quỹ tín dụng nhân dân Tân Hội Đông (Quỹ TDND THĐ) đã năng động sáng tạo, áp dụng nhiều biện pháp, vận dụng các kinh nghiệm quản lý rủi ro tín dụng, công tác dự đoán, dự báo, cũng như công tác quản lý thanh khoản, sử dụng công cụ lãi suất cùng các hình thức khuyến mãi, tuyên truyền vận động được tổ chức thực hiện tốt, đặc biệt cùng với sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Quỹ TDND THĐ đã vượt qua khó khăn, các chỉ tiêu đã tăng trưởng cao hơn năm trước.

Tính đến ngày 31/12/2009, vốn huy động tăng 33,3%. Quỹ TDND THĐ đã cho vay phục vụ sản xuất nông nghiệp vốn trung hạn, chủ yếu hỗ trợ nông dân đầu tư vào các lĩnh vực mua tài sản cố định và chăn nuôi như mua máy sấy, máy gặt đập liên hợp, cải tạo vườn, nuôi bò, nuôi gà công nghiệp, nuôi cá sấu.Năm 2009, đã giải ngân 1.049 lượt hộ vay ,đồng vốn sử dụng đúng mục đích, sản xuất có lời, trả nợ đúng hạn, hạn chế được nợ quá hạn trong các thành viên vay vốn.

Nhìn chung, kết quả hoạt động trong năm của Quỹ TDND THĐ đã thực hiện chủ trương thúc đẩy phát triển kinh tế ở địa phương, giải quyết việc làm cho người dân, góp phần lành mạnh hóa thị trường tiền tệ ở nông thôn. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ đã nhạy bén, linh hoạt các mặt hoạt động giúp cho Quỹ TDND THĐ ổn định, các chỉ tiêu đã đạt và vượt kế hoạch đề ra khá cao. Do đó Quỹ TDND THĐ được UBND tỉnh tặng cờ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2009 và 3 bằng khen cho cá nhân; Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Tiền Giang công nhận 5 chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2009, 1 tập thể lao động xuất sắc và tặng nhiều giấy khen.

Anh Tuấn
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 423
  • Khách viếng thăm: 418
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 104966
  • Tháng hiện tại: 1853866
  • Tổng lượt truy cập: 48227993