Phiên tòa xét xử chồng bóp cổ vợ chết thảm

Đăng lúc: Thứ năm - 22/03/2012 14:23
Phiên tòa xét xử chồng bóp cổ vợ chết thảm

Phiên tòa xét xử chồng bóp cổ vợ chết thảm

Ngày 16-3, tại Nhà văn hóa xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, TAND tỉnh đã đưa ra xét xử lưu động vụ án hình sự về tội giết người đối với Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1965, ảnh). Bị cáo Tuấn đã dùng tay bóp cổ vợ dẫn đến tử vong.

Năm 1996, Tuấn kết hôn với chị Nguyễn Thị Thanh Th. (SN 1975). Cả hai về sống chung tại nhà riêng của Tuấn ở ấp Bình Long, xã Song Bình (Chợ Gạo) và có với nhau 2 con chung. Tuấn làm thợ hồ cho các công trình xây dựng nên nhiều lúc phải xa nhà, còn Th. ở nhà làm nội trợ.

Vài tháng trước ngày phạm tội, Tuấn phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với người khác và có khuyên bảo nhưng Th. không nghe. Từ đó, giữa vợ chồng xảy ra cãi vả và đánh nhau; Th. bỏ nhà đi (mang theo đứa con nhỏ) gần 1 tháng mới trở về với ý định giao con cho Tuấn nuôi.

Trước ngày phạm tội, Tuấn bắt gặp Th. đi cùng xe gắn máy với người đàn ông tên Nguyễn Xuân Thanh (ngụ TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) nên xông vào đánh ghen.

Chiều ngày 11-6-2011, Tuấn chở vợ về nhà cha mẹ ruột của Th. ở tổ 5, ấp Tân Tỉnh A, xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho. Tại đây, Th. vào phòng ngủ của cha và khóa cửa không chịu về. Nhiều lần đập cửa gọi vợ kêu về nhưng Th. không nghe, Tuấn trèo tường vào phòng thuyết phục vợ.Cự cãi xảy ra, Tuấn không kềm chế được đã xông vào bóp cổ vợ đến mức Th. không còn phản ứng, máu trong miệng trào ra. Tuấn đứng dậy đi ra ngoài thì bị quần chúng bắt giữ giao CA xã Tân Mỹ Chánh.

Hội đồng xét xử đã xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ và tuyên án Nguyễn Quốc Tuấn lãnh 13 năm tù giam về tội giết người. Tòa buộc bị cáo phải bồi thường 50 triệu đồng cho gia đình bên vợ và mỗi tháng chu cấp 2 triệu đồng để nuôi con cho đến khi trưởng thành.

D. Trân
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 404
  • Khách viếng thăm: 402
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 92131
  • Tháng hiện tại: 1957910
  • Tổng lượt truy cập: 48332037