Một học sinh tử vong ngay trước cửa lớp học

Đăng lúc: Thứ sáu - 13/03/2015 14:53
Đó là em Trương Trọng Mỹ (SN 2006), học sinh lớp 35, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, TP. Mỹ Tho. Sự việc đau lòng xảy ra vào lúc 12 giờ ngày 11-3, ngay trước giờ vào lớp của học sinh buổi chiều.
Dãy lầu 2 nơi em Mỹ chơi và tử vong.
Dãy lầu 2 nơi em Mỹ chơi và tử vong.

Theo thông tin từ Phòng Giáo dục TP. Mỹ Tho, trong lúc em Mỹ đang chơi hình Pokemon cùng 2 bạn tại hành lang trước lớp thì bất ngờ ngã người về phía sau ngất xỉu.

Em Mỹ được giáo viên nhanh chóng đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang (cách trường khoảng 1km), đồng thời báo với thân nhân của em. Mặc dù được cấp cứu tích cực nhưng em đã tử vong vào lúc 12 giờ 45 phút.

Thi thể của em Mỹ được gia đình đưa về nhà tại ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho. Đến 14 giờ 30 phút cùng ngày, gia đình của em đồng ý cho đưa thi thể của em đến Trung tâm giám định pháp y tỉnh giải phẫu tử thi để tìm nguyên nhân tử vong.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Trung tâm pháp y tỉnh cho biết, kết quả giải phẫu tử thi không thấy chấn thương não, do đó em Mỹ tử vong không phải do nguyên nhân té và khi mở lồng ngực, bác sĩ phát hiện có bất thường là tim phình to, bị xuất huyết. Tuy nhiên nguyên nhân tử vong của em Mỹphải chờ kết quả xét nghiệm vi thể mới có kết luận chính xác.

THỦY HÀ
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 380
  • Khách viếng thăm: 378
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 80922
  • Tháng hiện tại: 1502580
  • Tổng lượt truy cập: 47876707