Lễ ra mắt Ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ ba - 23/06/2015 16:33
Sáng 20-6, Ban Liên lạc (BLL) đồng hương Bến Tre tại Tiền Giang tổ chức lễ ra mắt và phổ biến Quy chế hoạt động. Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến tham dự.
Ông Trần Thanh Đức, phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang chụp hình lưu niệm cùng Ban liên lạc.
Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp hình lưu niệm cùng BLL đồng hương Bến Tre tại Tiền Giang.

Sau một thời gian chuẩn bị, BLL đồng hương Bến Tre tại Tiền Giang được thành lập với 31 hội viên tham gia sinh hoạt; trong đó gồm 1 Chủ nhiệm và 2 Phó Chủ nhiệm. Đa số hội viên là cán bộ hưu trí đã từng công tác, làm việc và sinh sống trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Nhiệm vụ chính của BLL là củng cố tổ chức, phát triển hội viên mới. BLL cũng thống nhất hàng năm sẽ chọn ngày 17-1 làm ngày họp mặt, để những người con Bến Tre có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn và phát huy tinh thần kiên cường, quật khởi của phong trào Đồng Khởi để xây dựng quê hương, đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những đóng góp của các thế hệ người con Bến Tre trên quê hương Tiền Giang. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh các thành viên trong BLL cần tiếp tục duy trì tốt hoạt động, tạo điều kiện gắn kết tình cảm giữa 2 tỉnh Bến Tre và Tiền Giang ngày càng bền chặt hơn; BLL cần hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích góp phần xây dựng quê hương Tiền Giang giàu mạnh, khẳng định được vai trò, sức mạnh của những người con Đồng Khởi trên bước đường phát triển.

Cao Nguyên
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 416
  • Khách viếng thăm: 414
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 113432
  • Tháng hiện tại: 1862332
  • Tổng lượt truy cập: 48236459