Khánh thành chợ Thạnh Trị

Đăng lúc: Thứ năm - 04/07/2013 13:58
Ngày 3-7, UBND TP. Mỹ Tho phối hợp với Công TNHH Xây dựng Thuận Kiều tổ chức lễ khánh thành chợ Thạnh Trị (phường 4, TP. Mỹ Tho). Đến dự, có ông Lê Văn Hưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng với lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Mỹ Tho.
Cắt băng khánh thành chợ Thạnh Trị.

Cắt băng khánh thành chợ Thạnh Trị.

Dự án nâng cấp, sửa chữa chợ Thạnh Trị (phường 4, TP. Mỹ Tho) được UBND tỉnh Tiền Giang cấp giấy chứng nhận đầu tư ngày 22-5-2012 cho Công ty TNHH Xây dựng Thuận Kiều xây dựng với quy mô 462 điểm kinh doanh.

Dự án được thực hiện trên phần đất có diện tích đất là 6.060m2, bao gồm: Xây dựng mới nhà lồng chợ khu A; mở rộng chung quanh nhà lồng chợ hiện hữu khu B; cải tạo nhà lồng chợ hiện hữu, khu vực ngoài trời và các công trình phụ khác.

Tổng số vốn đầu tư ban đầu của Dự án nâng cấp, sửa chữa chợ Thạnh Trị là 10,95 tỷ đồng và tiền thuê đất là 63 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện dự án đã phát sinh một số hạng mục như: Mái che khu vực ngoài trời; lát gạch toàn khu chợ; trang bị hệ thống máy quay phim tự động và một số hạng mục phụ khác đã làm cho tổng vốn đầu tư tăng lên gần 17 tỷ đồng.

Sau 4 tháng khởi công xây dựng, đến nay dự án nâng cấp, sửa chữa chợ Thạnh Trị đã hoàn thành và đã đưa vào khai thác sử dụng với việc bố trí 100% các hộ tiểu thương vào kinh doanh tại 542 điểm kinh doanh, mua bán, tăng 80 điểm kinh doanh so với quy mô ban đầu. Đây là chợ được đầu tư xây dựng theo hình thức xã hội hóa thứ 4 trên địa bàn TP. Mỹ Tho đi vào hoạt động.

 

Phương Nghi
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 413
  • Khách viếng thăm: 408
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 10580
  • Tháng hiện tại: 1876359
  • Tổng lượt truy cập: 48250486