HLV Nguyễn Văn Thịnh trước thử thách mới tại Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ tư - 27/01/2010 17:04
HLV Nguyễn Văn Thịnh (đội mũ) sẽ gặp nhiều khó khăn khi dẫn dắt Tiền Giang.

HLV Nguyễn Văn Thịnh (đội mũ) sẽ gặp nhiều khó khăn khi dẫn dắt Tiền Giang.

Nổi tiếng là một HLV mát tay dù đội nhà không có được tiền của hay nhân lực bằng người khi dẫn dắt Đồng Nai hay Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên những khó khăn tại đội bóng sông Tiền đang khiến vị HLV đầu bạc cảm thấy sức mình có hạn.
Còn nhớ ở giải hạng Nhất 2009, Tiền Giang vất vả lắm mới thoát khỏi dòng nước ngược tới với mình. Không phải rớt hạng nhưng đội bóng một thời góp mặt ở V-League cũng toát mồ hôi hột để vượt ải. Khó khăn lớn nhấ với đội bóng chính là vấn đề kinh phí khiến những nhân tài của đội dời đi tìm miền đất mởi. Vẫn có những nhân tài như Long Giang, Đình Hiệp trong tay, Tiền Giang vẫn không thoát khỏi những khó khăn trước mắt.
     
Hải Nhân đừng vào làm nhà tài trợ gắn tên với đội bóng, cùng với đó là việc trải thảm đò mời HLV Nguyễn Văn Thịnh – HLV cùng SLNA vừa giành chiếc HCĐ tại V-League vừa qua- về nắm quyền tại đội. Nhà tài trợ mạnh miệng tuyên bố sẽ đưa bóng đá Tiền Giang hoá rồng không xa. Năm đầu tiên, Hải Nhân sẽ tài trợ tầm 7 tỷ và nâng dần vào năm sau.
     
Từ đó tới nay đã cũng được hơn 2 tháng mà nhà tài trợ biệt tăm. Ngay cả các khoản lương - thưởng và kinh phí vẫn chưa rót xuống như đã hứa. BHL và các cầu thủ mòn mỏi chờ tiền dù chữ ký được xong. Ngay cả thời gian ở tại tp. HCM thi đấu và tập huấn, tất cả cũng nhờ khoản tiền còn dư từ năm trước để lại.
     
Ngoại binh sốt ruột vì khoản lót tay chưa tới tay, BHL cũng sốt ruột vì mọi kế hoạch bị hoãn lại vì không có tiền. Trong khi đó, BLĐ tỉnh cũng nhắc khéo nhà tài trợ nhưng Hải Nhân hẹn tới thứ hai tới mới giải quyết được vấn đề.
     
Lực lượng của đội mới chỉ bổ xung tầm 6 cầu thủ nội mới, còn tất cả vẫn dựa vào bộ khung cũ. Ấy thế mà BLĐ đội vẫn đặt chỉ tiêu lọt vào tốp 5 dù rằng chế độ tiền nong và cơ chế vẫn chưa có gì sáng sủa.
     
Do đó, HLV Nguyễn Văn Thịnh chưa kịp xuất quân đã bị chiếu bí từ chính phía nhà tài trợ. Có lẽ, tóc ông Thịnh lại tiếp tục bạc thêm cũng không cò gì là lạ cả khi mục tiêu lọt tốp 5 ở giải năm nay quả khó lên trời.
Phan Long
(Theo VN Media)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 312
  • Khách viếng thăm: 311
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 68672
  • Tháng hiện tại: 2437097
  • Tổng lượt truy cập: 48811224