Đoàn Trường ĐH Tiền Giang tổng kết Tháng Thanh niên 2010

Đăng lúc: Thứ tư - 14/04/2010 06:52
Các bạn tham gia Hội thi hát Quốc ca, Đoàn ca, Hội ca

Các bạn tham gia Hội thi hát Quốc ca, Đoàn ca, Hội ca

Tối 7/4, Trường ĐH Tiền Giang đã làm Lễ tổng kết Tháng Thanh niên 2010, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được, đồng thời tiến hành khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có nhiều thành tích trong Tháng Thanh niên.

Theo kết quả báo cáo của đồng chí Đinh Quốc Cường, Bí thư Đoàn trường ĐH Tiền Giang, Tháng Thanh niên năm 2010 của trường đã tổ chức thành công trên nhiều phương diện từ khâu tổ chức, phân công, phối hợp công tác giữa các đoàn thể, phòng, khoa... đến việc huy động nguồn lực, vận động nhà tài trợ (Công ty Lạc Việt, VNPT Tiền Giang) hỗ trợ cho các hoạt động của Đoàn trường.

Tháng Thanh niên Trường ĐH Tiền Giang năm 2010 đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, thu hút nhiều đoàn viên thanh niên tham gia như: "Hội thi hát Quốc ca, Đoàn ca, Hội ca năm 2010" (hội thi diễn ra từ ngày 22 đến 26/3 ,đã quy tụ 67 chi đoàn CB-VC và HS-SV dự thi với tổng số khoảng 5.000 lượt SV tham dự);  "Ngày hội văn hóa thể thao" diễn ra vào ngày 26/3 với hai nội dung chính là: Lễ hội ẩm thực và Ngày hội thanh niên khỏe với các môn thể thao dân tộc như đẩy gậy, kéo co, vật tay. Ngày hội đã thi hút hơn 6.000 lược HS-SV dự thi và cổ vũ; triển khai Chương trình rèn luyện đoàn viên trong thời kỳ mới cho 100% đoàn viên theo Hướng dẫn số 02/HD-ĐTN của BCH Tỉnh đoàn Tiền Giang. Qua Tháng Thanh niên, trường có 110 đoàn viên mới được kết nạp, nâng tổng số đoàn viên của trường lên gần 4.550 đoàn viên.

Các bạn hào hứng trong phần thi kéo co

Cũng trong Tháng Thanh niên, Đoàn trường đã mời báo viên của Trường cán bộ Đoàn Lý Tự Trọng về tập huấn cho 140 cán bộ Đoàn Hội cơ sở với nhiều nội dung như: 06 bài học lý luận chính trị của người đoàn viên; các kỹ năng như nói chuyện trước công chúng, truyền tin ứng dụng trong các hoạt động Đoàn Hội, tổ chức sinh hoạt tập thể... Qua lớp tập huấn, 80 cán bộ Đoàn Hội có thành tích xuất sắc sẽ được Đoàn trường tổ chức cho đi dã ngoại tại căn cứ Minh Đạm (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). 

Cùng với những hoạt động trên là phong trào "Chủ nhật xanh" cấp trường. Các bạn ra quân làm vệ sinh sân trường, các phòng học, phòng thí nghiệm và trồng cây xanh trong khuôn viên trường và bia tưởng niệm ấp 3A và ấp 5, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho. Qua 04 đợt ra quân ngày Chủ nhật xanh, đã thu hút 3.200 lượt SV-HV tham gia nhiệt tình.

Qua Tháng Thanh niên, Đoàn trường đã khen thưởng cho 79 cá nhân, 28 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tuyên dương 20 thanh niên tiên tiến tiêu biểu của Trường ĐH Tiền Giang năm 2010. Ngoài ra, BTV Ban Thường vụ Đoàn trường đã đề nghị Tỉnh đoàn Tiền Giang tặng giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2010 và đề nghị Trung ương Đoàn tặng giấy khen cho tập thể Ban tổ chức Tháng Thanh niên Trường ĐH Tiền Giang và 2 cá nhân...

Lâm Nguyên
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 146
  • Khách viếng thăm: 142
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 16569
  • Tháng hiện tại: 2249119
  • Tổng lượt truy cập: 46216352