Công đoàn giáo dục huyện Gò Công Tây với các hoạt động tương trợ cho cán bộ, giáo viên

Đăng lúc: Thứ sáu - 11/06/2010 08:01
Với chức năng chăm lo cho đời sống của toàn thể cán bộ, giáo viên trong huyện, thời gian qua, Công đoàn Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Gò Công Tây không ngừng đẩy mạnh thực hiện các hoạt động tương trợ cho cán bộ, giáo viên khi có khó khăn, hoạn nạn.

Có 100% Công đoàn cơ sở các trường học tiến hành vận động quỹ tiết kiệm, quỹ góp vốn xoay vòng, quỹ Vì trẻ thơ. Trong năm qua, Công đoàn Giáo dục huyện đã phối hợp với Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín hỗ trợ vốn vay cho 106 cán bộ, giáo viên với tổng số tiền 3,1 tỷ đồng, có 40 cán bộ, giáo viên được Liên đoàn Lao động tỉnh TG hỗ trợ vốn là 80 triệu đồng, để có điều kiện phát triển kinh tế gia đình.

Ngoài ra, Công đoàn Giáo dục huyện còn vận động góp Tết cho cán bộ, giáo viên khó khăn tổng số tiền trên 12 triệu đồng cho 36 giáo viên. Công đoàn Giáo dục còn tổ chức thăm hỏi khi ốm đau, hoạn nạn với tổng số tiền trên 59 triệu đồng. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ "Giáo viên dạy giỏi - làm kinh tế giỏi" tiếp tục được duy trì ở cơ sở, nhiều cơ sở đã xuất hiện các tấm gương vừa dạy giỏi vừa làm kinh tế gia đình giỏi được khuyến khích nhân rộng.

Kim Lan
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 365
  • Khách viếng thăm: 364
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 70954
  • Tháng hiện tại: 1712367
  • Tổng lượt truy cập: 48086494