Châu Thành: Hội nghị biểu dương gia đình hiếu học lần thứ VI

Đăng lúc: Thứ năm - 12/12/2013 08:13
Ngày 11-12, tại Hội trường UBND huyện, Hội Khuyến học huyện Châu Thành mở Hội nghị tổng kết hoạt động Hội năm 2013, đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2014; đồng thời biểu dương gia đình hiếu học lần thứ VI. Đến dự có bà Phan Thị Thanh Hà, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, ông Trương Minh Tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
Ông Trương Minh Tới, Phó Bí thư huyện ủy trao giấy công nhận gia đình hiếu học.
Ông Trương Minh Tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giấy công nhận gia đình hiếu học.

Trong năm qua, Hội Khuyến học huyện Châu Thành tập trung xây dựng tổ chức, phát triển hội viên. Đến nay có 28 Hội cơ sở (trong đó 23 Hội xã - thị trấn, 5 Hội trường THPT) và hiện có 289 Chi hội từ trường Mầm non, Mẫu giáo,Tiểu học và THCS. Xây dựng được 6 Chi hội dòng họ hiếu học, 4 Chi hội trong Họ đạo Cao đài, 1 Chi hội trong Phật giáo, 2 Chi hội trong Thiên Chúa giáo, 1 Chi hội trong Hội Người cao tuổi, 6 Chi hội trong các đoàn thể và nhiều Ban Khuyến học.

Công tác vận động quỹ Khuyến học để giúp đỡ cho học sinh, sinh viên nghèo được đẩy mạnh. Trong năm, vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện, ủng hộ tặng học bổng, giúp học sinh nghèo gặp khó khăn, tặng tập viết, dụng cụ học tập và tiền mặt lên đến hơn 3,3 tỷ đồng.

Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh và UBND huyện tặng nhiều giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Khuyến học thời gian qua; đồng thời biểu dương công nhận 101gia đình hiếu học xuất sắc tiêu biểu và 2 dòng họ hiếu học ở xã Tam Hiệp và Điềm Hy.

Anh Tuấn
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 325
  • Khách viếng thăm: 323
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 43493
  • Tháng hiện tại: 2325150
  • Tổng lượt truy cập: 48699277