Bồi dưỡng nghiệp vụ kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng

Đăng lúc: Thứ hai - 17/03/2014 15:16
Ngày 15-3, Sở Công thương phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại (Bộ Công thương) khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng. Theo học lớp bồi dưỡng có 100 học viên là chủ các doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý đang kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh.

Các học viên sẽ được trang bị kiến thức về nghiệp vụ kinh doanh xăng dầu và kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng; pháp luật trong kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng; nghiệp vụ kỹ thuật an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường trong kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng; nghiệp vụ bảo quản, đo lường chất lượng, định mức hao hụt và trang thiết bị trong kinh doanh xăng dầu; thương phẩm học xăng dầu; đặc tính kỹ thuật, công cụ và trang thiết bị trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng; nghiệp vụ quản lý an toàn trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng.

Lớp bồi dưỡng kéo dài đến ngày 24-3. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch và nếu đạt theo yêu cầu của lớp bồi dưỡng sẽ được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học, nhằm bổ sung để có đủ điều kiện kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng.

P. Nghi
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 401
  • Khách viếng thăm: 397
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 100033
  • Tháng hiện tại: 1848933
  • Tổng lượt truy cập: 48223060