Tiền Giang tham gia ngày Hội du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2015

Đăng lúc: Thứ năm - 02/04/2015 07:47
Điểm mới, nổi bật của Tiền Giang tham gia Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh năm nay (diễn ra từ ngày 26 - 29-3) chính là việc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh Tiền Giang liên kết với các tỉnh Long An, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long cùng tham gia xây dựng gian hàng chung của 5 tỉnh, với chủ đề "Năm địa phương một điểm đến” nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch của các tỉnh trong cụm liên kết phát triển du lịch các tỉnh phía Đông ĐBSCL đến với du khách trong và ngoài nước.

Sản phẩm du lịch trưng bày của Tiền Giang là các hình ảnh, ấn phẩm giới thiệu về du lịch sinh thái sông nước miệt vườn như: Đĩa DVD 6 tuyến du lịch chính của tỉnh, Sổ tay thông tin du lịch Tiền Giang, Bản đồ du lịch, tờ rơi, brochure của 5 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh, cùng các loại trái cây đặc sản của tỉnh như: Xoài cát Hòa Lộc, sầu riêng Ngũ Hiệp, khóm Tân Phước, vú sữa lò rèn, thanh long Chợ Gạo, bưởi da xanh, sapoche,...

Kết quả có khoảng 3.000 lượt khách tham quan gian hàng, phát tặng hơn 1.000 ấn phẩm, tờ rơi, brochure chương trình du lịch của các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh cho khách tham quan trong và ngoài nước. Khách rất quan tâm đến các tour du lịch sinh thái của tỉnh. Ngoài ra, khách tham quan đánh giá cao về các loại trái cây đặc sản của Tiền Giang.

Tiền Giang cùng với Long An, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long đã được Ban tổ chức trao tặng Giải Ba - Gian hàng tiêu chuẩn.

Nguyễn Văn Cường
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 432
  • Khách viếng thăm: 403
  • Máy chủ tìm kiếm: 29
  • Hôm nay: 54896
  • Tháng hiện tại: 1803796
  • Tổng lượt truy cập: 48177923