TP. Mỹ Tho: Khai mạc chợ Hoa Xuân Ất Mùi 2015

Đăng lúc: Thứ bảy - 14/02/2015 11:55
Tối 12-2 (nhằm ngày 24 tháng Chạp, năm Giáp Ngọ), UBND TP. Mỹ Tho tổ chức khai mạc chợ Hoa Xuân Ất Mùi 2015. Đến dự lễ khai mạc có Bí thư Thành ủy Huỳnh Đức Minh; Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Đặng Thanh Liêm; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo các ban, ngành thành phố, phường xã; du khách và người dân thưởng ngoạn chợ hoa.

Cũng như hàng năm, chợ hoa được bố trí tại khu vực Công viên Lạc Hồng (phường 1, TP. Mỹ Tho) và các tuyến đường xung quanh từ ngày 20 tháng Chạp đến trưa 30 Tết (tức ngày 8 đến 18-2) với tổng số 570 lô hoa kiểng (lan, mai, cúc, hồng, vạn thọ, cây cảnh) cùng một số hoa kiểng chủng loại mới chất lượng cao của các nghệ nhân, nông dân làng hoa Mỹ Phong, Tân Mỹ Chánh, phường 9, Đạo Thạnh, Trung An (TP. Mỹ Tho) và các địa phương khác của tỉnh Tiền Giang, tỉnh Đồng Tháp, Bến Tre.

Phát biểu khai mạc chợ Hoa Xuân, ông Đặng Thanh Liêm lưu ý các ban ngành của thành phố và các phường, xã trong những năm tới cần, hướng dẫn, chuyển giao về kỹ thuật, sưu tầm bổ sung nhiều cây con, giống mới để nghệ nhân, người trồng hoa kiểng trong thành phố có thu nhập cao hơn.

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Công sản Việt Nam, kỷ niệm 47 năm Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968 và đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQ TP. Mỹ Tho, ông Đặng Thanh Liêm chúc quý đại biểu, du khách và nhân dân hưởng một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc...

Dịp này UBND TP. Mỹ Tho tặng quà Tết cho 20 hộ nghèo ở phường 1, TP. Mỹ Tho.

N. Trung
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 315
  • Khách viếng thăm: 301
  • Máy chủ tìm kiếm: 14
  • Hôm nay: 33733
  • Tháng hiện tại: 2315390
  • Tổng lượt truy cập: 48689517