Khai mạc triển lãm ảnh “Thời bình người chiến sĩ” của Hà Quốc Thái

Đăng lúc: Thứ tư - 10/10/2012 16:18
Ngày 9-10, triển lãm ảnh thời sự và nghệ thuật với chủ đề “Thời bình người chiến sĩ” của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Hà Quốc Thái đã được khai mạc tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Tiền Giang. Ông Dương Minh Điều - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Hoàng - Tư lệnh Quân đoàn 4 cùng đông đảo các chiến sĩ bộ đội và những người yêu bộ môn nhiếp ảnh nghệ thuật… đã đến dự.

NSNA Hà Quốc Thái (bìa trái) và các đại biểu đến xem triển lãm

 
Cuộc triển lãm được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam bảo trợ, quy tụ 99 bức ảnh chụp các hoạt động của các đơn vị lực lượng vũ trang. Thông qua cuộc triển lãm này, Hà Quốc Thái giới thiệu đến công chúng những nét đẹp của người chiến sĩ trong thời bình với những hoạt động huấn luyện, học tập, công tác, sinh hoạt đời thường và đặc biệt là mối quan hệ mật thiết, nghĩa tình giữa quân và dân.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Hà Quốc Thái sinh năm 1979 tại Cái Bè, Tiền Giang. Anh hiện là hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam; hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Tiền Giang, thành viên CLB Nhiếp ảnh Chiến sĩ. Hà Quốc Thái đã đoạt được nhiều giải thưởng cao về nhiếp ảnh nghệ thuật trong và ngoài nước.

Triển lãm ảnh “Thời bình người chiến sĩ” mở cửa phục vụ đến hết ngày 12-10, sau đó sẽ tiếp tục trưng bày tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Bình Dương nhân dịp Liên hoan Tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ XII.

Một số tác phẩm của Hà Quốc Thái tại triển lãm:



























Lê Văn
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 434
  • Khách viếng thăm: 422
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 46054
  • Tháng hiện tại: 1911833
  • Tổng lượt truy cập: 48285960