Giới thiệu sách mới: Chiến thắng Ấp Bắc những giá trị lịch sử và văn hóa

Đăng lúc: Thứ năm - 10/07/2014 08:14
Quyển sách “Chiến thắng Ấp Bắc những giá trị lịch sử - văn hóa” của tác giả Phạm Văn Khanh, được Nhà Xuất bản Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh xuất bản, sẽ được phát hành giữa tháng 7-2014.

Quyển sách là một khảo cứu phong phú về Chiến thắng Ấp Bắc được tổng hợp qua các nguồn thông tin từ giới truyền thông, những nhà hoạt động chính trị, quân sự, nhà sử học và những người trong cuộc qua 50 năm từ ngày diễn ra sự kiện Ấp Bắc (2-1-1963 - 2-1-2013).

Tác giả sách “Chiến thắng Ấp Bắc những giá trị lịch sử - văn hóa” còn chú tâm tìm kiếm giới thiệu với bạn đọc những công trình kinh tế - văn hóa, những tác phẩm văn học - nghệ thuật ngợi ca về Chiến thắng Ấp Bắc trên phạm vi cả nước trong suốt 50 năm qua.

Quyển sách là một đúc kết những giá trị lịch sử - văn hóa về Chiến thắng Ấp Bắc, phân tích những kinh nghiệm lịch sử, nêu bật truyền thống hào hùng chống ngoại xâm của dân tộc thể hiện qua 1 chiến thắng vang dội của Quân Giải phóng miền Nam trong giai đoạn đầu vô cùng khó khăn, gian khổ của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta.

Với góc nhìn lịch sử - văn hóa, những giá trị ấy vẫn còn sâu đậm và âm vang một sức sống mạnh mẽ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ chủ quyền Tổ quốc thiêng liêng của chúng ta hôm nay và mai sau.

Quyển sách là tư liệu quý cho các trường học, thầy cô giáo, học sinh, sinh viên, các bạn đọc… gần xa trong giáo dục truyền thống, giáo dục lòng yêu nước, trong sinh hoạt về ngày kỷ niệm Chiến thắng Ấp Bắc hàng năm.

Quyển sách được xuất bản với số lượng không nhiều, giá 80.000 đồng/quyển. Nơi đăng ký mua: Trung tâm Hỗ trợ Thư viện, Thiết bị và Giáo dục ngoài giờ Sở GD&ĐT Tiền Giang; Cửa hàng sách Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học; Nhà lưu niệm Chiến thắng Ấp Bắc, xã Tân Phú, huyện Cai Lậy.
Xin trân trọng giới thiệu cùng quý độc giả.

CLB Trí Thức Tỉnh Tiền Giang
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 443
  • Khách viếng thăm: 437
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 79698
  • Tháng hiện tại: 1945477
  • Tổng lượt truy cập: 48319604