Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam

Đăng lúc: Thứ ba - 09/12/2014 13:24
Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, sôi nổi và nghiêm túc, ngày 7-12, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam đã kết thúc.
Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2014 - 2019 Ảnh: Cúc Đường
Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2014 - 2019. Ảnh: Cúc Đường

Đại hội đã bầu ra 11 thành viên của Ban chấp hành mới cho nhiệm kỳ 2014 - 2019. Nghệ sĩ nhiếp ảnh Vũ Quốc Khánh (Chủ tịch hội khóa VII) tiếp tục giữ vai trò Chủ tịch Hội trong khóa VIII.

Các nghệ sĩ Lê Xuân Thăng, Phạm Văn Tý, Bùi Hỏa Tiễn giữ các chức danh Phó chủ tịch. Bên cạnh đó, Đại hội cũng bầu ra 7 thành viên của Hội đồng nghệ thuật khóa VIII, do nghệ sĩ Lý Hoàng Long làm chủ tịch Hội đồng.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Quốc Khánh cho biết: Trong nhiệm kỳ tới, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam sẽ kết hợp hài hòa giữa nhiếp ảnh phong trào và nhiếp ảnh chất lượng cao, trong đó dành đầu tư xứng đáng cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp để sáng tạo được nhiều tác phẩm có giá trị về nội dung và nghệ thuật.

Bên cạnh đó, Hội cũng sẽ nâng cao chất lượng hội viên, đảm bảo hai yếu tố vừa “hồng” vừa “chuyên”. Ngoài ra, Hội cũng sẽ chú trọng hướng tới những tác phẩm có giá trị cao về nội dung và hình thức thể hiện của thời kỳ phát triển mới của đất nước, xứng đáng với tầm vóc của dân tộc, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của người nghệ sĩ.


(Theo dangcongsan.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 441
  • Khách viếng thăm: 412
  • Máy chủ tìm kiếm: 29
  • Hôm nay: 48441
  • Tháng hiện tại: 2213101
  • Tổng lượt truy cập: 46180334